Hyundai Santa Fe 2021 bản rẻ nhất sẽ chỉ có option thế này: Cắt nhiều nhưng tiết kiệm hơn 300 triệu

Cắt bớt tính năng nhưng mức giá tối ưu mới chính là điều được người tiêu dùng quan tâm ở phiên bản này.
Hyundai Santa Fe 2021 bản rẻ nhất sẽ chỉ có option thế này: Cắt nhiều nhưng tiết kiệm hơn 300 triệu - Ảnh 2.

Sáng 17/5, TC Motor công bố Hyundai Santa Fe 2021 tại thị trường Việt Nam với 6 biến thể như đời cũ, gồm 3 biến thể Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp dùng động xăng, và 3 biến thể tương ứng dùng động cơ dầu. Chiếc xe màu đen trong bài viết là phiên bản Tiêu chuẩn, có giá bán từ 1,03 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2021 bản rẻ nhất sẽ chỉ có option thế này: Cắt nhiều nhưng tiết kiệm hơn 300 triệu - Ảnh 3.

So với phiên bản Cao cấp, phiên bản Tiêu chuẩn có giá bán rẻ hơn tới 310 triệu đồng. Dưới đây là những sự khác biệt giữa hai phiên bản kể trên.

Điểm khác biệt ở ngoại thất dễ nhận thấy nhất là cụm lưới tản nhiệt trên phiên bản Tiêu chuẩn (bên trái) chỉ là màu đen trong khi bản Cao cấp (bên phải) là màu bạc.

Phiên bản Tiêu chuẩn sử dụng vành 5 chấu đơn kích thước 18 inch trong khi phiên bản Cao cấp là 19 inch.

Xi-nhan tích hợp trên gương là chi tiết có mặt trên tất cả các phiên bản. Tuy nhiên camera nằm trong hệ thống góc nhìn 360 độ đặt ở dưới đáy cụm gương là điều chỉ có trên Cao cấp.

Cả hai ghế hàng đầu trên phiên bản Cao cấp đều được chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện 12 hướng trong khi phiên bản Tiêu chuẩn chỉ là chỉnh điện 10 hướng ghế lái.

Phiên bản Tiêu chuẩn không được trang bị hệ thống đèn viền LED nội thất như bản Cao cấp.

Phím chức năng gồm sưởi vô-lăng và sưởi/làm mát hàng ghế trước cũng là chi tiết thiếu sót trên phiên bản Tiêu chuẩn khi so với bản Cao cấp.

Một điểm cũng khá nhiều người tiếc nuối đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số trên bản Cao cấp cũng bị lược bỏ trên bản Tiêu chuẩn.

Trên phiên bản Cao cấp, hệ thống giữ làn được kích hoạt thông qua nút bấm trên vô-lăng. Tuy nhiên trên bản Tiêu chuẩn tính năng an toàn này đã bị lược bỏ và thay bằng nút bấm "OK".

Cửa sổ trời toàn cảnh là trang bị có mặt trên phiên bản Cao cấp còn Tiêu chuẩn thì không.

Một trang bị tiện nghi ở hàng ghế sau là rèm che nắng. Chi tiết này là trang bị có sẵn trên phiên bản Cao cấp, bị lược bỏ trên bản Tiêu chuẩn.