Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại

Mẫu xe sở hữu động cơ Blue Core Hybrid hiện đại, tiết kiệm xăng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Chia sẻ

Yamaha tại Indonesia mới đây đã chính thức đưa tới thị trường mẫu tay ga hoàn toàn mới mang tên Fazzio Hybrid Connected.

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 1

Chính như tên gọi, Fazzio Hybrid Connected được trang bị khối động cơ Blue Core Hybrid tương tự mẫu Grande Hybrid tại thị trường Việt Nam. Theo đó, khối động cơ Blue Core 125cc vẫn chiếm vai trò chủ đạo, mô tô điện kèm theo chỉ hỗ trợ máy khi khởi động hoặc tăng tốc giúp tăng sức mạnh. Khối động cơ trên Fazzio Hybrid Connected sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực tại 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 4.500 vòng / phút. Xe cũng được trang bị phun xăng điện tử và hệ thống tắt động cơ tạm thời Start &  Stop System để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 3

Về thiết kế, Fazzio Hybrid Connected khá giống với dòng Janus 125 được Yamaha phân phối tại Việt Nam, nhưng thay vì những đường bo cong thì mẫu xe tại Indonesia trông vuông vức và ngắn hơn. Xe có kích thước tổng thể là 1820 mm x 685 mm x 1125 mm, chiều cao yên 750mm và khối lượng chỉ 95kg, phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau. Dù thiết kế nhỏ gọn nhưng Fazzio Hybrid Connected cũng rất tiện dụng với cốp rộng 17,8 lít, móc treo đồ có thể gập, hốc chứa đô trước kèm cổng sạc smartphone tiện lợi. 

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 4

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 5

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 6

Fazzio Hybrid Connected cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần với khả năng kết nối với smartphone. Chìa khóa thông minh Smartkey cũng là trang bị hiện đại trên xe. Bên cạnh đó, xe được trang bị phanh đĩa trước và tang trống sau đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Bánh vành đúc 12 inch được sử dụng trên xe đi kèm với lốp không săm kích thước trước sau lần lượt là 100/70 và 110/70.

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 7

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 8

Yamaha Fazzio Hybrid Connected trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại - 9

Giá bán của Fazzio Hybrid Connected tại thị trường Indonesia là 21.700.000 Rupiad - tương đương 34,4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Nguồn: http://danviet.vn/yamaha-fazzio-hybrid-connected-trinh-lang-thiet-ke-doc-dao-trang-bi-hien-dai-5...