Loạt ô tô thêm ưu đãi lên đến gần 200 triệu đồng

(PLO)- Loạt ô tô tiếp tục giảm giá bán nhằm kích cầu doanh số dịp cận Tết Nguyên đán.
Chia sẻ

Trong tháng đầu tiên của năm 2022, nhiều mẫu xe đang bán trên thị trường được nhà phân phối giảm hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, các mẫu xe thuộc hãng xe Hyundai đang liên tục ưu đãi từ 10-60 triệu đồng cho hầu hết các mẫu xe từ Accent, Kona, Tucson hay SantaFe.

Loạt ô tô thêm ưu đãi lên đến gần 200 triệu đồng - 1

Suzuki XL7 là mẫu xe được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và đa dụng của nó. Ảnh: TN

Đáng chú ý, mẫu Suzuki XL7 đang được ưu đãi lên đến 65 triệu đồng. Khách hàng mua xe ưu đãi 49,5 triệu đồng trừ vào giá xe, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, dán phim cách nhiệt, thảm sàn,…

Mẫu xe tiếp theo được nhắc đến trong đợt giảm giá này là Toyota Rush với mức giảm giá là 30 triệu đồng.

Cũng trong tháng 1 này, nhà phân phối xe Toyota Việt Nam cũng đang tiến hành giảm giá bán cho mẫu xe hạng C Toyota Corolla Altis với mức giảm lên tới 40 triệu đồng.

Subaru Việt Nam vừa tiến hành giảm giá bán tới hàng trăm triệu đồng cho mẫu xe SUV Forester. Theo đó, khách hàng khi mua Subaru Forester phiên bản 2.0 i-L sẽ được giảm 230 triệu đồng, kèm quà tặng phụ kiện là màn hình đa phương tiện thế hệ mới tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Sau giảm giá, Subaru Forester phiên bản 2.0 i-L có giá là 899 triệu đồng. Trong khi đó, Forester phiên bản 2.0 i-S EyeSight nhận được mức giảm 164 triệu đồng. Giá bán của xe sau giảm giá là 1,124 tỉ đồng.

Nguồn: https://plo.vn/xe-lai/the-gioi-xe/loat-o-to-them-uu-dai-len-den-gan-200-trieu-dong-1039928.html