Mercedes-AMG G 63 với diện mạo độc đáo đỗ ở nhà vợ chồng Đoàn Di Băng, chiếc biển số tiết lộ nguồn gốc thực sự

Đây là lần đầu tiên chiếc Mercedes-AMG G 63 này được đổi màu để sắp tới đón Tết Nhâm Dần 2022.

Trên trang cá nhân của chồng ca sĩ Đoàn Di Băng xuất hiện hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G 63 màu xanh lá cây khá độc đáo. Tuy nhiên, khi để ý kỹ vào biển số thì thực chất đây là chiếc G 63 cũ được đổi màu. Màu đen mờ trước đây đã được dán lại với tông màu chính là xanh rêu, kết hợp với những chi tiết màu vàng đồng như mâm xe và các chi tiết cản trước.

Mercedes-AMG G 63 với diện mạo độc đáo đỗ ở nhà vợ chồng Đoàn Di Băng, chiếc biển số tiết lộ nguồn gốc thực sự - Ảnh 1.

Nguyên bản, chiếc Mercedes-AMG G 63 của gia đình Đoàn Di Băng thuộc phiên bản Edition 1, có nhiều trang bị đặc biệt hơn so với bản thường. Không những thế, chiếc xe này còn được độ thêm phần bodykit Widestar 700 tới từ hãng độ Brabus. Bộ bodykit này đã làm thay đổi diện mạo chiếc xe với những chi tiết như nắp ca-pô có thêm hốc gió lớn làm bằng carbon. 

Hai bên thân xe có hốc gió hầm hố hơn. Logo 3 cánh ở đầu xe bị loại bỏ và thay thành chữ "B" - biểu tưởng của hãng độ Brabus. Trên nóc xe được bổ sung thêm dải đèn LED chiếu sáng. Bộ mâm của phiên bản Edition 1 kích thước 22 inch vẫn được giữ nguyên trên chiếc xe này.

Không những thế, ở bên trong chiếc xe được làm mới hoàn toàn với tông màu cam lấy cảm hứng từ thương hiệu Hermes. Ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa, trần xe... đều được bọc sang da Nappa và da lộn màu cam. Trần xe được bổ sung hơn 300 bóng LED, tạo hiệu ứng "bầu trời sao" tương tự như những mẫu xe Rolls-Royce. Logo nhãn hàng của ca sĩ Đoàn Di Băng được thêu trên ghế ngồi.

Mercedes-AMG G 63 với diện mạo độc đáo đỗ ở nhà vợ chồng Đoàn Di Băng, chiếc biển số tiết lộ nguồn gốc thực sự - Ảnh 4.

Mercedes-AMG G 63 sở hữu khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp. Mẫu SUV này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa là 210 km/h. 

Trước đó, trong garage của nữ ca sĩ này còn có một chiếc xe màu xanh rêu khác là Porsche Panamera. Đoàn Di Băng đã muốn bán chiếc đó vì trong nhà đã có chiếc Taycan rồi.