Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub

2024 Aveta Ranger Cub Cross có thiết kế khá ngầu, có khả năng vận hành linh hoạt và thậm chí sánh cạnh với Cross Cub của Honda.

Tiếp nối dòng xe Ranger Max Explorer, 2024 Aveta Ranger Cub Cross vừa được tung ra thị trường Malaysia. Tại đây, dòng xe mới này có giá bán niêm yết chỉ 4.988 RM (26,9 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm, đăng ký, nhưng có đi kèm với gói bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub - 1

Mặc dù có nhiều nét giống với Ranger Max Explorer, nhưng Aveta Ranger Cub Cross có các tấm ốp xe hoàn toàn mới. Những khác biệt nữa là tấm chắn bùn thấp hơn, và đèn chiếu sáng được tích hợp trên thanh tay lái xe.

Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub - 2

Cub Cross của Aveta Ranger mang động cơ nhỏ hơn. Đó là loại động cơ đơn xi lanh, dung tích 113cc và có công nghệ đốt chế hòa khí truyền thống. Xe có công suất tối đa 8,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.0 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub - 3

Tất cả các thông tin cần thiết cho quá trình vận hành xe được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số LCD. Dưới thanh tay lái có hộc đựng đồ nhỏ để các vật dụng linh tinh. Ranger Cub Cross có bình xăng nhỏ với dung tích 3.5 lít.

Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub - 4

Hãm tốc xe là bộ phanh đĩa đơn thủy lực ở phía trước và phanh tang trống phía sau. Hệ thống treo trên xe gồm phuộc lồng ở phía trước và giảm xóc đôi tùy chỉnh tải trước ở phía sau. Với bản SE thì đắt hơn một chút và có thiết kế vành đúc, còn bản tiêu chuẩn thì vành bánh. Vành bánh xe có kích cỡ 17-inch.

Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub - 5

Xuất hiện tân binh giá 27 triệu đồng, đe nẹt Honda Cross Cub - 6

Về tổng thể, 2024 Aveta Ranger Cub Cross có thiết kế là dòng xe máy cỡ nhỏ, mang phong cách độc đáo. Một khi chạm trán, mẫu xe này có thể là đối thủ mạnh của Honda Cross Cub.