Xuất hiện môtô thân độc dị, bánh không có nan hoa và trục

Thân xe khác lạ, phần động cơ tạo kiểu như máy hút bụi, còn bánh xe không có trục và nan hoa, mẫu concept Dyson được cho là phương tiện di chuyển hoàn hảo cho giao thông đô thị trong tương lai.

Mẫu concept Dyson mới nhất này do Saharudin Busri thiết kế. Mẫu xe được tin sẽ là giải pháp cho phương tiện đi lại đem tới một trải nghiệm lái đậm chất tương lai.

Concept mô tô mới của Dyson.

Xe có các đặc điểm thiết kế mang nhiều trang bị điện tử và đạt tới độ thẩm mỹ cao, nhìn như một phương tiện hoàn hảo cho các đường phố trong nay mai.

Xuất hiện môtô thân độc dị, bánh không có nan hoa và trục - 3

Vành bánh xe có thiết kế không có trục và các nan hoa. Trong khi vùng động cơ của xe có khối hình nhìn như mẫu máy hút bụi V11.

Xuất hiện môtô thân độc dị, bánh không có nan hoa và trục - 4

Nhìn tổng thể thì đây là một mẫu xe đẹp, có thiết kế đầy đủ chức năng và yên ngồi độc đáo lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng. Nhìn vào concept Dyson chắc hẳn bạn sẽ hình dung tới mẫu xe Light Cycle từ bộ phim viễn tưởng Tron một thời.

Xuất hiện môtô thân độc dị, bánh không có nan hoa và trục - 5

Xuất hiện môtô thân độc dị, bánh không có nan hoa và trục - 6

Các thông số xe hiện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Thế nhưng cách tạo kiểu xe không trục và nan hoa như Dyson thực sự tạo ấn tượng cho người hâm mộ xe hai bánh trên thế giới và cả ở Việt Nam.

Nguồn: http://danviet.vn/xuat-hien-moto-than-doc-di-banh-khong-co-nan-hoa-va-truc-502021244145831853.ht...