Xôn xao tin rich kid Thảo Nhi Lê sắm Alfa Romeo 4C độc nhất Việt Nam, CĐM ùa vào khen nhưng sau mới vỡ lẽ ra sự thật

Chủ nhân của chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam vốn là câu hỏi được nhiều người tò mò bấy lâu nay.

Theo dòng trạng thái mới nhất trên mạng xã hội, Thảo Nhi Lê đã thả dáng cực “bốc lửa" bên chiếc xế Alfa Romeo 4C Launch Edition. Theo như cô chia sẻ, những tấm hình này đã được chụp một thời gian trước khi TP. HCM giãn cách.

Xôn xao tin rich kid Thảo Nhi Lê sắm Alfa Romeo 4C độc nhất Việt Nam, CĐM ùa vào khen nhưng sau mới vỡ lẽ ra sự thật - Ảnh 1.

Với màu ngoại thất hồng, không khó để nhận ra đây là chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam. Những tưởng Thảo Nhi Lê là chủ nhân bí ẩn của chiếc xe này trong suốt thời gian qua, CĐM đã vào tới tận trang cá nhân của bạn trai cô nàng để điều tra. Hoá ra, chiếc Alfa Romeo được mượn từ một người bạn để phục vụ mục đích công việc. 

Hai người cùng chung một vị trí chụp hình.

Xôn xao tin rich kid Thảo Nhi Lê sắm Alfa Romeo 4C độc nhất Việt Nam, CĐM ùa vào khen nhưng sau mới vỡ lẽ ra sự thật - Ảnh 3.

Hoá ra chủ post đã trả lời sự thực từ cách đây rất lâu.

Trước đó, hình ảnh chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition màu "hường phấn" có 1-0-2 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Có tin đồn chiếc xế hộp gốc Ý trên thuộc sở hữu của một đại gia Sài thành.

Xôn xao tin rich kid Thảo Nhi Lê sắm Alfa Romeo 4C độc nhất Việt Nam, CĐM ùa vào khen nhưng sau mới vỡ lẽ ra sự thật - Ảnh 4.

Với khối lượng siêu nhẹ, chỉ 1.050 kg, đi kèm với khối động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,7 lít, công suất tối đa 237 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, và với hộp số tự động 6 cấp, chiếc xe thể thao hàng hiếm mất khoảng 4,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 257 km/h.