‘Cuồng chân’ vì nghỉ dịch lâu, Kiên Hoàng nằm nhà ngắm xe qua ngày, đặc biệt để ý đến Mercedes-Benz C 300 2022 sắp về Việt Nam

Liệu rằng Kiên Hoàng có đang dự định cho chiếc xế hộp mới nào ngay sau khi hết giãn cách?

Tình trạng dịch bệnh căng thẳng khiến rất nhiều người yêu xe cảm thấy nhớ cảm giác được vần vô-lăng. Vlogger Kiên Hoàng những ngày qua đã dành thời gian để ngắm xe qua màn hình nhỏ. Đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình, Kiên Hoàng có vẻ đang quan tâm tới Mercedes-Benz C 300 AMG đời 2022 cho tới Porsche Panamera Turbo S phiên bản độ của TechArt.

Được biết trong năm 2021, gia đình vlogger Kiên Hoàng và hot girl Hoàng Thanh Loan (Heo Mi Nhon) đã tậu tới 2 chiếc Porsche. Gần đây nhất là chiếc Porsche 718 Boxster trị giá khoảng 4,1 tỷ đồng, trước đó là chiếc Porsche Cayenne Coupe cặp đôi mua để chơi Tết thay thế cho chiếc Mercedes-Benz C 300 đã 3 năm tuổi.

2 chiếc Porsche của gia đình Cam Cam.

Liệu rằng những động thái của Vlogger Kiên Hoàng vài ngày hôm nay có là dấu hiệu cho việc gia đình này sẽ bổ sung thêm xe mới vào bộ sưu tập xế hộp của mình. Theo chia sẻ của Kiên Hoàng thì Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 có nội thất không khác gì dòng Mercedes-Benz S-Class.

‘Cuồng chân’ vì nghỉ dịch lâu, Kiên Hoàng nằm nhà ngắm xe qua ngày, đặc biệt để ý đến Mercedes-Benz C 300 2022 sắp về Việt Nam - Ảnh 2.

Kiên Hoàng thích thú với nội thất của Mercedes-Benz C 300 AMG

C 300 AMG 2022 là bản cao cấp nhất trong dòng xe sang Mercedes-Benz C-Class tại Việt nam. Xe có gói thể thao AMG và thiết kế như phiên bản thu nhỏ của S-Class. Chiếc xe sở hữu động cơ mild hybrid gồm máy Xăng I4 2.0L kết hợp cùng mô tơ điện nhỏ, công suất 255 mã lực và 400 Nm mô men xoắn, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

‘Cuồng chân’ vì nghỉ dịch lâu, Kiên Hoàng nằm nhà ngắm xe qua ngày, đặc biệt để ý đến Mercedes-Benz C 300 2022 sắp về Việt Nam - Ảnh 3.

Mercedes-Benz C 300 AMG 2022 có giá dự kiến từ 2,3 tỷ đồng

Dù đã sở hữu 2 chiếc Porsche, nhưng Porsche Panamera Turbo S phiên bản độ của TechArt cũng khiến chàng trai này phải "ngắm nghía".

'Bao phê' là 2 từ Kiên Hoàng thốt lên khi ngắm chiếc Porsche Panamera Turbo S

TechArt là một hãng độ xe uy tín tại Đức. GrandGT là chương trình độ được hãng này ưu ái dành riêng cho những chiếc Porsche Panamera, không chỉ khiến ngoại hình của xe trở nên dữ dằn hơn mà còn cải thiện đáng kể hiệu năng vận hành. Chiếc Porsche Panamera Turbo S trở nên ấn tượng với sức mạnh đầu ra là 709 mã lực và 950 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h đồng thời cũng được cải thiện, với kết quả 3 giây cho phiên bản Turbo S.

‘Cuồng chân’ vì nghỉ dịch lâu, Kiên Hoàng nằm nhà ngắm xe qua ngày, đặc biệt để ý đến Mercedes-Benz C 300 2022 sắp về Việt Nam - Ảnh 5.