Xôn xao hình ảnh Toyota Innova nát bét sau tai nạn được 'hồi sinh' như xe mới

Chiếc Toyota Innova chịu cú đâm mạnh ngang hông khiến thân xe biến dạng, khung sườn móp méo.

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh chiếc Toyota Innova gặp tai nạn khiến toàn bộ thân xe bị biến dạng, và được một xưởng sửa xe "hồi sinh" lại không khác gì một chiếc xe mới. Hiện những hình ảnh đăng tải vẫn chưa được xác nhận là cùng một xe.

Xôn xao hình ảnh Toyota Innova nát bét sau tai nạn được hồi sinh như xe mới - Ảnh 1.

Chiếc Toyota Innova biến dạng sau tai nạn.

Cụ thể, chiếc MPV 7 chỗ này dường như đã gặp phải một tai nạn khá nghiêm trọng ở ngang hông khiến toàn bộ phần vỏ xe bị biến dạng nặng. Khu vực gần cột A thậm chí còn bị móp méo hoàn toàn so với nguyên bản. 

Tưởng chừng xe sẽ không còn có thể lăn bánh trên đường được nữa, nhưng vẫn có một garage tại Việt Nam khôi phục chiếc xe về hiện trạng ban đầu, thậm chí còn trông như một chiếc xe mới vừa rời khỏi showroom. Hiện chưa rõ phần khung phía trước đã được thay mới hoàn toàn hay chỉ là sửa chữa.

Quá trình sửa chữa bắt đầu.

Không ít người sau khi nhìn những hình ảnh này đã cảm thấy nể phục tay nghề thợ Việt. Nhưng trái lại, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về độ an toàn cũng như sự ổn định của xe khi lăn bánh trên đường.

Xôn xao hình ảnh Toyota Innova nát bét sau tai nạn được hồi sinh như xe mới - Ảnh 3.

Phần đầu xe được sửa chữa gần như hoàn chỉnh.

Và diện mạo chiếc Toyota Innova sau khi được "hồi sinh".

Chi phí để khôi phục chiếc Toyota Innova được dự đoán lên tới hàng trăm triệu đồng. Với một người không có chuyên môn, chỉ nhìn bên ngoài, khó có thể biết được chiếc Toyota Innova từng gặp tai nạn nặng như thế nào.   

Trước đây, cũng có một chiếc Kia Morning được hồi sinh từ đống sắt vụn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thời gian hoàn thiện được tiết lộ là trong khoảng 1 tháng. Nội thất, khoang động cơ và các chi tiết hỏng học được thay bằng những món đồ mới. 

Ảnh: FB

Xôn xao hình ảnh Toyota Innova nát bét sau tai nạn được hồi sinh như xe mới - Ảnh 6.