Xe ga cho "nhà giàu" BMW 150cc chuẩn bị trình làng

Mẫu tay ga trong phân khúc phân khối thấp dự kiến sẽ sớm trình làng trong thời gian tới với nhiều trang bị hiện đại hàng đầu.

Các thông tin từ Ấn Độ cho thấy BMW tại nước này đã tung ra một hình ảnh teaser về một sản phẩm hoàn toàn mới sắp tung ra tại quốc gia này. Theo đó, hình ảnh trên teaser tuy không rõ ràng nhưng nó có vẻ là một chiếc tay ga đáp ứng nhu cầu đi lại trong đường phố bởi slogan đi kèm là "#URBANMOBILITY".

Các thông tin trước đó co thấy BMW đang chuẩn bị cho kế hoạch để trình làng một chiếc tay ga 150cc hoàn toàn mới bởi lẽ phân khúc này tại Ấn Độ vẫn còn khá là màu mỡ. Cùng với kinh nghiệm sản xuất những mẫu mô tô hạng nặng cùng công suất cao, dự kiến chiếc BMW 150cc này sẽ mang tới một xe ga với sức mạnh ấn tượng hơn. 

Về các trang bị, dự kiến BMW 150cc sẽ được tích hợp hệ thống đèn công nghệ LED hiện đại, cùng đồng hồ LCD với khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để hiển thị các thông báo từ smartphone, cũng như giúp xe định vị vị trí hoặc điều hướng. Xe cũng được tích hợp kính chắn gió kích thước lớn phía trước.

Xe ga cho "nhà giàu" BMW 150cc chuẩn bị trình làng - 3

Hiện các thông tin về chiếc xe ga này mới dừng lại ở đây, chúng ta sẽ chờ tới sự ra mắt chính thức từ BMW.

Nguồn: http://danviet.vn/xe-ga-cho-nha-giau-bmw-150cc-chuan-bi-trinh-lang-5020212879583292.htm