Trốn ra đường tập thể dục, người đàn ông ra dấu cho cảnh sát dừng lại rồi tăng tốc bỏ chạy

Đoạn video nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt tương tác và chia sẻ.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội gần đây ghi lại cảnh "vận động viên" điền kinh tuổi trung niên chạy trốn lực lượng chức năng khiến nhiều người chú ý.

Nhìn thấy cán bộ khi đang tập thể dục, người đàn ông "ba chân bốn cẳng" chạy như vận động viên điền kinh.

Theo diễn biến đoạn video, ban đầu người đàn ông đã bất chấp lệnh giãn cách xã hội để ra ngoài tập thể dục. Khi nhìn thấy lực lượng chức năng sắp tới gần, ông lại vội vã cắm đầu chạy thẳng mặc cho cán bộ lái xe đi theo sau.

Đáng chú ý, sau khi chạy được một đoạn, người này còn đứng "tạm nghỉ" và quay ra giơ tay như ra hiệu với người thi hành công vụ "dừng lại" rồi tăng tốc vụt lên, giống như đang dồn hết sức về đích theo kĩ thuật chạy cự ly ngắn. Có lẽ do thể lực của "vận động viên" này không bền như tưởng tượng nên cuối cùng đã chịu dừng hẳn lại.

Đoạn video nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt tương tác và chia sẻ. Bên cạnh những phản hồi hài hước mang tính "mỉa mai", không ít bình luận còn thẳng thắn lên án hành vi chống đối của người đàn ông.

Một số người còn "gợi ý" tại sao không chạy theo hướng ngược lại, tuy nhiên, đó lại không phải là đường về "đích" trong trường hợp này.