Toyota Camry 2024 phát hiện chạy thử tại Đông Nam Á, xuất hiện tại Việt Nam chỉ là điều sớm muộn

Một mẫu xe được cho là Toyota Camry thế hệ mới vừa được phát hiện chạy thử tại Thái Lan, dự kiến có thể ra mắt ngay trong năm nay.

Nửa năm sau khi ra mắt vào thị trường toàn cầu vào gần cuối năm 2023, thì bất ngờ thế hệ mới của Toyota Camry được bắt gặp tại Đông Nam Á, cụ thể hơn xe được phát hiện chạy thử nghiệm tại một khu vực thuộc Thái Lan.

toyota-camry-2024-phat-hien-chay-thu-tai-dong-nam-a-xuat-hien-tai-viet-nam-chi-la-dieu-som-muon

Trước đó, truyền thông khu vực cũng đưa tin về việc thế hệ mới Toyota Camry sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên không có cơ sở nào để khẳng định về việc này. Theo hình ảnh được bắt gặp thì Toyota Camry thế hệ mới được bắt gặp không để lộ quá nhiều chi tiết.

Xe được nguy trang khá kỹ nên không thể thấy rõ được đây là mẫu xe thuộc phiên bản nào, điều này cũng dễ hiểu bởi tùy theo khu vực sẽ Toyota Camry sẽ có những tùy chỉnh khác nhau phụ thuộc vào thị hiếu của người dùng tại thị trường đó.

toyota-camry-2024-phat-hien-chay-thu-tai-dong-nam-a-xuat-hien-tai-viet-nam-chi-la-dieu-som-muon

Tuy nhiên chắc chắn Toyota Camry vừa được bắt sẽ sự thay đổi ở hệ truyền động. Tại các thị trường khác, mẫu sedan cỡ D này được trang bị hệ thống Toyota Hybrid System 5 kết hợp động cơ 2.5L với mô-tơ điện. Công suất động cơ là 225 mã lực trên bản cầu trước và 232 mã lực trên bản 2 cầu.

Còn tại thị trường Trung Quốc có 3 tùy chọn động cơ, bao gồm 2 bản hybrid và một bản thường. Bản 2.5L hybrid cao cấp nhất có công suất 225 mã lực, bản 2.0L hybrid là 194 mã lực còn bản 2.0L xăng thường là 170 mã lực. Hộp số sử dụng là loại eCVT.

toyota-camry-2024-phat-hien-chay-thu-tai-dong-nam-a-xuat-hien-tai-viet-nam-chi-la-dieu-som-muon

Trước đó, Toyota Camry tại Thái Lan sử dụng động cơ 2.5L hút gió tự nhiên hoặc 2.5L hybrid, ngoài mẫu sedan cỡ D này Toyota có thể giới thiệu cả mẫu Prius mới. Tại Việt Nam, Toyota Camry hiện vẫn là mẫu xe đứng đầu phân khúc cỡ D có mức giá dao động từ 1.105 đến 1.495 tỷ đồng với 3 lựa chọn động cơ khác nhau bao gồm cả hybrid.