Tìm khách 'hộ', chủ xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross có thể bỏ túi 30 triệu đồng

Với mỗi lượt khách mua xe thành công qua giới thiệu, chủ xe Xpander và Xpander Cross nhận được quà trị giá 2 triệu đồng.

Trong những tháng gần đây, các hãng xe bắt đầu tìm đến khách cũ để tặng quà thay vì chỉ có ưu đãi cho khách mua xe mới. VinFast tặng voucher mua xe cho những người đang sử dụng các dòng Fadil và Lux, còn Mazda tặng quà là một số trang bị nâng cấp dành cho ai đã mua xe CX-8 bản tiêu chuẩn.

Mới đây nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cũng công bố chương trình ưu đãi dành cho những người đang sử dụng xe. Họ có thể nhận được một khoản tiền nhất định nếu như giới thiệu được người khác mua xe Mitsubishi.

Tìm khách hộ, chủ xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross có thể bỏ túi 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Cụ thể, chủ các xe Xpander và Xpander Cross có thể giới thiệu bạn bè hoặc người quen mua bất kỳ dòng xe Mitsubishi nào tại các đại lý uỷ quyền của MMV trên toàn quốc và nhận về quà tặng 2 triệu đồng đối với mỗi lần giới thiệu thành công. Số tiền ưu đãi này đã bao gồm thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Cách thức giới thiệu là phải thông qua website riêng mà MMV tạo ra, đăng ký tài khoản và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

Theo thể lệ của chương trình, mỗi người chỉ giới thiệu đối đa được 5 người khác mua xe trong tháng (tính đến hết ngày cuối tháng). Chương trình diễn ra từ ngày 3/9 đến ngày 30/11/2020.

Như vậy, trong thời gian diễn ra chương trình là 3 tháng 9,10 và 11, nếu một người mỗi tháng giới thiệu được đủ 5 người khác mua xe Mitsubishi thì sẽ nhận được ưu đãi với tổng giá trị là 30 triệu đồng sau 3 tháng, đã bao gồm thuế TNCN.

Hiện tại, MMV đang phân phối 5 mẫu xe tại Việt Nam bao gồm Attrage, Xpander, Xpander Cross, Outlander và Triton. Theo dự kiến, trong tháng 10 tới, Mitsubishi sẽ cho ra mắt thêm mẫu Pajero Sport bản nâng cấp mới, nâng số lượng sản phẩm lên con số 6.

Tìm khách hộ, chủ xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross có thể bỏ túi 30 triệu đồng - Ảnh 3.

Có 6 sản phẩm đa dạng nhưng Mitsubishi lại đang để tuột mất một phần thị phần vào tay các hãng xe khác. Theo thống kê của VAMA, thị phần của Mitsubishi giảm từ 11,6% trong tháng 7 xuống còn 8,7% trong tháng 8 vừa qua. Cũng trong những tháng gần đây, nhiều hãng xe đưa ra một loạt sản phẩm mới càng tạo thêm sức ép cho xe Mitsubishi, như XL7 đối đầu Xpander Cross; CR-V, Sorento cạnh tranh Outlander; hay Fortuner là đối thủ với Pajero Sport.

Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi Mitsubishi phải tìm cách tiếp cận mới tới khách hàng. Cách ưu đãi của liên doanh Nhật Bản vừa hướng tới thúc đẩy doanh số các sản phẩm khác, vừa duy trì được sức hút cho mẫu xe bán chạy nhất là Xpander.

Tìm khách hộ, chủ xe Mitsubishi Xpander và Xpander Cross có thể bỏ túi 30 triệu đồng - Ảnh 4.