Đại lý tư nhân rục rịch nhận đặt cọc Rolls-Royce Ghost 2021: Siêu phẩm xe siêu sang chuẩn bị về Việt Nam

Vừa ra mắt toàn cầu hồi đầu tháng 9, Rolls-Royce Ghost 2021 đã được các đại lý nhập khẩu tư nhân chào bán tại thị trường Việt Nam.

Giới nhập khẩu ô tô tư nhân đang rục rịch nhận đặt cọc Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ hai, mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường quốc tế hồi đầu tháng 9. Giá bán xe cụ thể không được tiết lộ, để dễ tham khảo, xe tại thị trường Mỹ có giá bán khởi điểm 332.500 USD. Ghost hiện là dòng xe Rolls-Royce phổ biến nhất ở Việt Nam.

Đại lý tư nhân rục rịch nhận đặt cọc Rolls-Royce Ghost 2021: Siêu phẩm xe siêu sang chuẩn bị về Việt Nam - Ảnh 1.

Rolls-Royce Ghost 2021 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

So với "người tiềm nhiệm", Rolls-Royce Ghost thế hệ mới dùng khung gầm nhôm giống với hai mẫu Phantom và Cullinan. Xe có chiều dài và chiều rộng lần lượt tăng thêm 89 mmvà 30 mm, lên mức 5.546 mm và 1.978 mm. Nhờ kích thước tăng lên, không gian hành khách ở bên trong cũng trở nên rộng rãi hơn đáng kể.

Rolls-Royce Ghost 2021 sở hữu lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ ngôi đền Pantheon như những mẫu Rolls-Royce trước đây, được tích hợp thêm khả năng phát sáng vào ban đêm. Hệ thống đèn pha tiêu chuẩn trên xe thuộc dạng laser kết hợp LED. Ở phía sau, cụm đèn hậu dạng LED cùng giao diện mới.

Đại lý tư nhân rục rịch nhận đặt cọc Rolls-Royce Ghost 2021: Siêu phẩm xe siêu sang chuẩn bị về Việt Nam - Ảnh 2.

Bước vào bên trong nội thất của Rolls-Royce Ghost 2021, thiết kế tổng thể vẫn mang phong cách khá giống với thế hệ cũ nhưng được tinh chỉnh để trở nên trau chuốt, hiện đại hơn. Ở bảng táp-lô phía bên phụ xuất hiện dòng chữ "Ghost" có khả năng phát sáng. 

Phía sau người lái sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số, kết hợp cùng một màn hình kích thước 12,3 inch đặt ở trung tâm nhằm phục vụ nhu cầu giải trí. Hệ thống âm thanh cũng được cải tiến để mang tới trải nghiệm tốt hơn dành cho chủ nhân của Rolls-Royce Ghost 2021.

Mẫu xe sang Anh Quốc sử dụng loại máy V12, dung tích 6,75 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 563 mã lực và 850 Nm ngay tại dải vòng tua chỉ 1.600 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp được tích hợp hệ thống định vị để nhận biệt thời điểm chiếc xe sắp đến đoạn cua và tự động tính toán cấp số để tối ưu nhất.

Hệ thống giảm xóc trên Ghost 2021 cũng là một nâng cấp đáng chú ý khi có khả năng thích ứng theo bề mặt đường. Cụ thể, ở phía đầu xe sẽ được tích hợp một chiếc camera để "quét" mặt đường, nhận diện những "ổ gà", gờ giảm tốc ở phía trước và ngay lập tức tinh chỉnh lại độ êm của hệ thống treo nhằm mang tới sự êm ái nhất cho chủ nhân.