Bị tố sống ảo, người được cho là đã mua siêu xe Centenario 260 tỷ đồng phản pháo, hẹn 20 ngày có 'một thứ gì đặc biệt'

Người được cho là đã mua chiếc siêu xe Lamborghini Centenario 260 tỷ đồng đáp trả gay gắt về những lời bàn tán không hay về mình.

Thời gian vừa qua, thông tin mẫu siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới, cụ thể là ngay tháng 10 đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Bởi đây có thể là mẫu siêu xe đắt nhất từ trước tới nay trên dải đất hình chữ S.

Tuy nhiên, một số người chuyên nhập khẩu siêu xe, xe sang về nước cho rằng, việc đưa Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 về nước là bất khả thi bởi các thủ tục thông quan, ra biển số,... Trang web của showroom sở hữu chiếc siêu xe Ý này hiện vẫn để nguyên tình trạng rao bán, thay vì gỡ bỏ thông tin hay thông báo "đã bán".

Hai tài khoản của hai người chuyên nhập khẩu siêu xe và xe sang tại Việt Nam chia sẻ ý kiến về chiếc Centenario.

Chiều 20/9, người được cho là đã mua chiếc Lamborghini Centenario 260 tỷ đồng đã có những đáp trả gay gắt về những lời bàn tán không hay về mình. Theo đó, anh khá buồn khi nhận được nhiều lời dè bỉu, thay vì là chúc tụng của cư dân mạng cũng như những tài khoản cá nhân kể trên. Song song đó, anh cũng tuyên bố và hẹn 20 ngày nữa sẽ có "một thứ gì đặc biệt" xuất hiện.

Trước đó, người này chia sẻ mục đích anh mua "siêu bò" cực hiếm trên là bởi "mua vì duyên, có chút liên quan đến thất tình". Anh còn khẳng định mình là chủ của bộ sưu tập khá nhiều dòng xe danh tiếng như Lamborghini, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Mulsanne, Range Rover SVautobiography 5.0 2019.

Bị tố sống ảo, người được cho là đã mua siêu xe Centenario 260 tỷ đồng phản pháo, hẹn 20 ngày có một thứ gì đặc biệt - Ảnh 3.

Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 được hãng siêu xe nước Ý sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới. Nếu chiếc xe này được về Việt Nam đúng như dự kiến, xe sẽ mang màu sơn hai tông màu xanh dương ở ngoại thất và thuộc diện độc nhất thế giới.

Bị tố sống ảo, người được cho là đã mua siêu xe Centenario 260 tỷ đồng phản pháo, hẹn 20 ngày có một thứ gì đặc biệt - Ảnh 4.

Bên trong nội thất, chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 này sử dụng chất liệu Alcantara có tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết là màu xanh dương cho họa tiết ở ghế ngồi, đường chỉ khâu, tay nắm cửa,... Ghế ngồi là dạng ghế đua làm từ sợi carbon.

Bị tố sống ảo, người được cho là đã mua siêu xe Centenario 260 tỷ đồng phản pháo, hẹn 20 ngày có một thứ gì đặc biệt - Ảnh 5.

Cuối cùng, Lamborghini Centenario sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, giúp Lamborghini Centenario tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây. Giá bán khởi điểm của xe là khoảng 1,9 triệu USD.

Ảnh: FBNV