Sau Rolls-Royce Cullinan, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục chi tiền tỷ mua Land Rover Defender 2021

Vị doanh nhân nổi tiếng với thú chơi siêu xe, xe siêu sang hàng đầu Việt Nam trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Land Rover Defender 2021.

Tối ngày 19/9, sự kiện ra mắt Land Rover Defender 2021 dành riêng cho khách hàng VIP được tổ chức tại quận 7, TP.HCM. Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng góp mặt, và được xác nhận đã "xuống tiền" để trở thành một trong những chủ xe Land Rover Defender 2021 đầu tiên Việt Nam.

Sau Rolls-Royce Cullinan, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tiếp tục chi tiền tỷ mua Land Rover Defender 2021 - Ảnh 1.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh được xác nhận đã mua một chiếc Land Rover Defender 2021.

Hiện chưa rõ vị đại gia ngành nhựa chọn mua phiên bản nào. Nhưng với thói quen mua xe "full option" và độc nhất Việt Nam, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh nhiều khả năng lựa chọn một phiên bản đắt đỏ, đi cùng gói trang bị, tính năng đặt riêng theo sở thích cá nhân. Tổng giá trị chiếc xe không phải một con số nhỏ.

Land Rover Defender 2021 ra mắt tại Việt Nam sáng 19/9 với 5 phiên bản, gồm 110 S, 110 SE, 110 HSE, 110 First Edition và 110 X, giá bán lần lượt 3,855 tỷ đồng, 4,145 tỷ đồng, 4,53 tỷ đồng, 5,39 tỷ đồng và 6,13 tỷ đồng. Chủ xe có thể lựa chọn thêm tính năng, trang bị tùy theo sở thích cá nhân, điều này đồng nghĩa giá bán thực tế sẽ đội lên cao hơn rất nhiều. Thời gian kể từ lúc đặt xe đến khi nhận bàn giao trung bình 3-6 tháng.

Land Rover Defender 2021 ra mắt tại Việt. Nam sáng ngày 19/9.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (còn được biết với biệt danh Minh "nhựa") từ lâu đã nổi danh với thú chơi siêu xe, xe siêu sang đắt đỏ hàng đầu Việt Nam. Vị doanh này đang sở hữu Pagani Huayra, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G63 Edition 1,... 

Vị đại gia ngành nhựa đến sự kiện cùng vợ.

Cùng với đó là một loạt những mẫu xe đình đám khác từng qua tay, ví dụ như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador SV, Lamborghini Murcielago SV, McLaren 650S, Ferrari 458 Italia, Range Rover SVAutobiography LWB,...

Trong một vlog hồi tháng 6, vị đại gia ngành nhựa còn chia sẻ rằng bản thân đã già, không còn trẻ nên kiêng kỵ tốc độ, nên không còn yêu thích siêu xe và chuyển dần sang các mẫu xe SUV. Đây là định hướng chơi xe của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh trong nhiều năm tới.