Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái BMW i8 biển tứ quý 6 mới tậu đưa đón bạn gái ngoại quốc tại Sài Gòn

BMW i8 là mẫu xe thể thao đầu tiên mà thủ môn Bùi Tiến Dũng tậu về.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái BMW i8 biển tứ quý 6 mới tậu đưa đón bạn gái ngoại quốc tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Mới đây, một chiếc BMW i8 màu vàng xuất hiện tại đường Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM. Chiếc xe thể thao nước Đức nổi bật với tấm biển số tứ quý 6 được đăng ký tại tỉnh Cà Mau.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái BMW i8 biển tứ quý 6 mới tậu đưa đón bạn gái ngoại quốc tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Theo nguồn tin riêng, đây là chiếc i8 thuộc sở hữu của Bùi Tiến Dũng. Anh thường xuyên cầm lái chiếc xe này chở bạn gái người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova dạo phố Sài Gòn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái BMW i8 biển tứ quý 6 mới tậu đưa đón bạn gái ngoại quốc tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Theo giới luận biển, số 6 có nghĩa là "lộc", do vậy số tứ quý 6 khá được nhiều đại gia Việt ưa thích vì mang lại nhiều may mắn và ý nghĩa trong việc làm ăn, kinh doanh.

Sau một khoảng thời gian "phát sốt", BMW i8 giờ không còn quá "hot" như xưa. Nhiều chủ nhân sở hữu mẫu xe này bán rẻ xe của mình với giá khoảng 3-4 tỷ đồng. Cách đây vài năm, giá mua mới ước tính khoảng 7,5 tỷ đồng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái BMW i8 biển tứ quý 6 mới tậu đưa đón bạn gái ngoại quốc tại Sài Gòn - Ảnh 5.

BMW i8 sử dụng động cơ tăng áp kép dung tích 1,5 lít, 3 xy-lanh, công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp với động cơ điện 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái BMW i8 biển tứ quý 6 mới tậu đưa đón bạn gái ngoại quốc tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây, mức tiêu hao nhiên liệu là 2,5 lít/100 km. Theo nguồn tin riêng, nguyên bản, xe có màu đen. Lớp áo ngoại thất chiếc xe này hiện tại làm bằng chất liệu decal.