Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng

Chiếc Honda Odyssey đã được nâng cấp khá nhiều trang bị nội/ngoại thất.

Vào thời điểm 2005-2010, Honda Odyssey từng là cái tên gây bão trong phân khúc MPV tại Mỹ. Thậm chí, đã có lúc mẫu xe nhà Honda khiến cho đối thủ Toyota Sienna bị lép vế. Tuy vậy, số phận của Odyssey tại Việt Nam không mấy tốt đẹp khi số lượng nhập về rất ít và rải rác nhỏ lẻ.

Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng - Ảnh 1.

Chiếc Honda Odyssey đề cập trong bài được sản xuất năm 2007 và đăng ký lần đầu vào 2009. Hiện tại, mức ODO của xe vẫn chưa được công bố. Đa phần người dùng sở hữu Odyssey đều đánh giá cao vẻ ngoài đầm chắc và không gian rộng rãi bên trong. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.105 x 1.958 x 1.778 (mm), trục cơ sở đạt 3.000mm.

Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng - Ảnh 2.

Ngoại thất của chiếc Honda Odyssey 2007 đã được nâng cấp lên form của model 2010. Với viền lưới tản nhiệt mới khiến cho đầu xe trở nên sắc cạnh và "lì lợm" hơn. Chiếc Honda Odyssey được trang bị mâm đúc đa chấu, kích thước 16 inch.

Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng - Ảnh 3.

"Trái tim" trên chiếc Honda Odyssey 2007 là khối động cơ V6, dung tích 3.5L, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp cho công suất 244 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325Nm từ tua máy 4.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe được nhà sản xuất công bố rơi vào khoảng 12L/100km khi đi trong phố và 9,4L/100km trên đường trường. Tuy nhiên, con số trên sẽ tăng lên đáng kể sau thời gian dài sử dụng, cộng thêm yếu tố cơ sở hạ tầng phức tạp tại Việt Nam.

Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng - Ảnh 4.

Thiết kế nội thất của xe không quá lỗi thời tính đến thời điểm hiện tại. Vô-lăng 4 chấu bọc da được ốp thêm carbon. Hệ thống giải trí trung tâm được lắp thêm màn hình android. Dàn âm thanh tương thích AM/FM đầu ra 6 loa, công suất 120W. Ghế trước bọc da chỉnh điện 8 hướng, tích hợp sưởi ấm. Đặc biệt, Honda Odyssey sở hữu chức năng "Magic Seat" có thể gập sâu ghế xuống sàn, giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng - Ảnh 5.

Trần xe được bọc cẩn thận

Được chủ nhân giữ như mới, xe gia đình Honda Odyssey vẫn rẻ hơn Mitsubishi Xpander 150 triệu đồng - Ảnh 6.

Được biết, chiếc Honda Odyssey đang được bán với giá 480 triệu đồng. Số tiền trên rẻ hơn tới 150 triệu so với mẫu Mitsubishi Xpander 1.5AT ở thời điểm hiện tại. Với những ai đang muốn trải nghiệm một mẫu xe MPV "hàng hiệu" nhưng điều kiện kinh tế không cho phép, đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Ảnh: Amen Hai