Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với những đại gia chơi xe khác từ khi rút lui khỏi hành trình siêu xe.
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 1.

Sáng ngày 27/2, 3 chiếc siêu xe đến từ hai thương hiệu Lamborghini và Ferrari đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Continental, nơi được mệnh danh là Thánh địa siêu xe Sài Gòn.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 2.

Đặc biệt, buổi họp mặt này còn có sự xuất hiện của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của doanh nhân phố núi với những đại gia chơi siêu xe khác kể từ khi công bố rút lui khỏi hành trình siêu xe.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 3.

Đầu tiên là sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 vừa về nước vào trước Tết nhằm phục vụ nhu cầu chơi xe dịp này của giới đại gia Việt. Đây là chiếc Murcielago thứ 7 tại Việt Nam, và là chiếc thứ 5 thuộc biến thể LP640-4.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 4.

Sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh hợp pháp trên đường, xe được đưa đến một đơn vị chuyên dán decal ở TP.HCM để thực hiện các công đoạn đổi màu. Cụ thể, ngoại thất được "lột xác" bằng lớp decal màu đen nhám, kết hợp với các đường chỉ màu vàng tạo điểm nhấn.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 5.

Đậu bên cạnh là chiếc Lamborghini Urus độ bộ bodykit của thương hiệu TopCar Design. Gói nâng cấp này mang tới cho xe nắp capo thiết kế mới, khe gió bên hông, cánh gió cố định ở phía đuôi. Những chi tiết kể trên đều được làm từ sợi carbon nhằm tăng tính thể thao cho xe.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 6.

Chưa dừng lại ở đó, siêu SUV còn được chủ nhân mang đi thay đổi diện mạo. Cụ thể, màu sơn vàng nguyên bản đã được che phủ bởi lớp decal màu xanh quân đội. Các chi tiết như cản trước, gương chiếu hậu, vành xe,... được điểm xuyết bởi sọc kẻ màu vàng nhằm tạo thêm điểm nhấn.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 7.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cầm lái chiếc Ferrari F8 Tributo đến buổi gặp mặt. Kể từ khi tậu về vào tháng 5/2020 và ra biển số một tháng sau đó, chiếc F8 Tributo ít khi được vị doanh nhân bất động sản cầm lái trên phố. So với những lần xuất hiện trước đó, phần nóc xe được dán thêm màu đen tạo điểm nhấn.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 8.

Ferrari F8 Tributo sử dụng máy V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 9.

Khi Lamborghini Urus và Ferrari F8 Tributo rời đi, chiếc Mercedes-AMG SLS với bộ bodykit từ phiên bản Black Series bất ngờ xuất hiện.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hội ngộ đại gia chơi xe Sài Gòn, 2 trong 4 chiếc nổi bật với gói độ hầm hố - Ảnh 10.

Cùng với chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4, siêu xe thể thao cửa cánh chim cũng được một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân có tiếng trong nước nhập về nhằm phục vụ nhu cầu chơi xe dịp Tết của giới đại gia Việt. Đây là chiếc SLS thứ 5 tại Việt Nam.