Lamborghini Aventador SVJ vàng quay lại Sài Gòn sau Tết, ngoại thất được 'lột xác' với thương hiệu quen thuộc

Đây là một trong 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ hiếm hoi tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng thứ hai cập bến Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại khu đô thị CityLand Park Hills, toạ lạc tại Q. Gò Vấp, TP. HCM sau khi được vận chuyển ra Thanh Hoá ăn Tết. Đây cũng là nơi 'trú ngụ' của chiếc McLaren 765LT, Ferrari F8 Spider và Ferrari SF90 Stradale.

Theo nguồn tin riêng, chủ nhân của "siêu bò" cũng chính là chủ nhân của loạt siêu xe kể trên. Được biết, đây là nữ doanh nhân 9x hoạt động trong lĩnh vực cà phê. Chiếc Aventador SVJ màu vàng cũng được cô tậu về trước khi bộ đôi McLaren 765LT và Ferrari SF90 Stradale cập bến.

Lamborghini Aventador SVJ vàng quay lại Sài Gòn sau Tết, ngoại thất được lột xác với thương hiệu quen thuộc - Ảnh 1.

Trước khi vận chuyển về Thanh Hoá vào dịp Tết, xe còn được nâng cấp bộ bodykit đến từ hãng độ Novitec, thương hiệu phổ biến với giới chơi siêu xe Việt Nam. Cụ thể, xe được trang bị thêm hai ốp khe gió trên nắp ca pô, líp hốc gió ở phần đầu xe, ốp sườn, khe hút gió động cơ và khe tản nhiệt sau. Tất cả những chi tiết này đều làm bằng carbon.

"Siêu bò" này nổi bật với lớp sơn vàng Giallo Evros đặc trưng của hãng xe nước Ý. Xe sử dụng bộ mâm 10 chấu sơn ghi xám, có thiết kế khác biệt so với 2 chiếc còn lại. Ẩn bên dưới là cùm phanh màu bạc. Chính bộ mâm khiến chiếc Aventador SVJ này trở nên độc đáo và dễ nhận ra.

Lamborghini Aventador SVJ vàng quay lại Sài Gòn sau Tết, ngoại thất được lột xác với thương hiệu quen thuộc - Ảnh 2.

Aventador SVJ là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Aventador với số lượng sản xuất 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản SVJ thường, 63 chiếc thuộc bản SVJ 63. So với Aventador thông thường thì Aventador SVJ hầm hố hơn ở các chi tiết ngoại thất. Lamborghini Aventador SVJ sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, siêu bò này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Cả 3 chiếc Aventador SVJ đều được nhập qua doanh nghiệp tư nhân. Giá xe chưa được tiết lộ.