"Tân binh" xe ga Yamaha khiến SH160i cũng phải lo lắng vì quá nhiều trang bị hiện đại

Yamaha tại Indonesia mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu tay ga NMAX 155 - bản Turbo với loạt các nâng cấp ấn tượng.

Yamaha NMAX 155 Turbo như đúng tên gọi được tăng cường về hiệu suất và các trang bị để đem tới hiệu quả vận hành tối ưu hơn. Thay đổi trước tiên của xe là ở cụm đèn pha LED được sắp xếp lại cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu hơn và bề ngoài có phần dữ dằn hơn.

Các đường nét trên xe cũng được tối ưu cho khí độc lực học, trong khi yên xe được thiết kế hai tầng cùng sàn để chân tạo tư thế lái thoải mái trên quãn đường dài. Cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ thông số, có kết nối bluetooth với smartphone và có tích hợp Garmin Street Cross để thực hiện định vị và điều hướng chính xác ngay trên mặt đồng hồ.

Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey có tính năng định vị tìm vị trí xe. Hốc chứa đồ đầu xe có kèm cổng sạc USB tiện dụng, trong khi cốp chứa đồ 25 lít phía dưới yên rất thoải mái cho nhu cầu chứa đồ dùng, vật dụng của người sử dụng.

Sự thay đổi đáng kể của Yamaha NMAX 155 Turbo là ở sức mạnh động cơ khi mặc dù vẫn được trang bị khối động cơ BlueCore 155cc nhưng bổ sung Yamaha Electric CVT (YECVT) - công nghệ mới được Yamaha phát triển để tăng trải nghiệm lái phấn khích hơn. Xe có 2 chế độ lái là T-Mode (di chuyển trên đường phố) và S-Mode (khi cần tăng tốc), và Turbo Shift (kèm nút bấm) có thể chuyển các cấp độ 1, 2, 3 để đem tới các mức sức mạnh khác nhau.

Các trang bị khác trên NMAX 155 Turbo cũng rất ấn tượng với phanh đĩa trước sau kèm ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo đem tới sự an toàn toàn diện khi vận hành. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng và giảm xóc sau lò xo kèm bình dầu hiện đại, lốp không săm và vành đúc.

Giá bán của Yamaha NMAX 155 Turbo tại thị trường Indonesia là 45.250.000 rupiah - khoảng hơn 70 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.