SYM trình làng mẫu xe máy điện Priti 50 tại thị trường Việt Nam

SYM Việt Nam vừa trình làng dòng xe tay ga mới Priti 50 với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.
QF309243.jpg


SYM Priti 50 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của chim ruồi, loài chim được mệnh danh là nữ thần của rừng. Xe có trọng lượng 93 kg, bình xăng lớn 6,5 lít đi được 359km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1.81L/100km. Hộc dưới yên rộng, hộc trước chứa được bình nước size lớn 700 ml.

QF305206.JPG


Xe trang bị sạc nhanh USB QC3.0 tiện lợi, gương chiếu hậu thời trang có thể xoay ngược, hệ thống đèn LED có độ sáng cao cho phép di chuyển an toàn hơn vào ban đêm; đồng hồ cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường.

Priti 50 có 03 màu: trắng ánh hồng hiện đại, xanh ngọc ánh bạc phong cách và xanh đậm ánh tím huyền bí. Các màu sắc này được lấy cảm hứng từ bộ lông rực rỡ của chim ruồi, mang đến sự lựa chọn phong phú và đáp ứng từng cá tính. Với Gen Z, phong cách và hình thức bên ngoài là cách mà các bạn muốn giới thiệu với thế giới này về cá tính và dấu ấn riêng của họ.

DSC09273.JPG


Tiếp nối hành trình chinh phục trái tim giới trẻ và quan tâm đến trải nghiệm sử dụng xe, SYM Việt Nam ra mắt dòng xe tay ga Priti 50 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng đặc biệt dành cho đối tượng GenZ. Sở hữu thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, cùng nhiều tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, Priti 50 hứa hẹn là mẫu xe được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận.
TỪ KHÓA: symsym priti