Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng

Chiếc siêu xe Maserati MC20 thứ hai đã cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân.
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh của chiếc Maserati MC20 thứ hai tại Việt Nam đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Theo thông tin được chia sẻ, siêu xe này cập bến cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) và sẽ sớm được vận chuyển và bàn giao cho chủ nhân tại TP.HCM.

Khác với chiếc đầu tiên, chiếc MC20 thứ hai tại Việt Nam sở hữu màu sơn trắng ngọc Bianco Audace thay vì vàng Giallo Genio. Ngoại thất của xe được trang bị bộ mâm đa chấu với thiết kế đặc biệt, sơn màu đen bóng và phay bề mặt sáng màu.

Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng - 1

Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng - 3

Hệ thống phanh tạo điểm nhấn cho ngoại thất với cùm phanh màu xanh dương. Nóc xe và các chi tiết ở phần thân xe bên dưới được sơn đen mờ. Giống với chiếc đầu tiên, xe không được trang bị gói nâng cấp sợi carbon cho ngoại thất.

Bên trong, khoang lái được bọc da, vật liệu Alcantara hai tông màu gồm đen và họa tiết 3D Blu Cielo. Nội thất xe được trang bị gói nâng cấp ốp sợi carbon ở lẫy số, bệ cửa, ốp bảng đồng hồ. Ở cấu hình tiêu chuẩn, xe cũng có được bệ tì tay trung tâm và vô-lăng ốp sợi carbon.

Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng - 4

Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng - 5

Maserati trang bị cho MC20 động cơ V6, dung tích 3.0L tăng áp kép Nettuno hoàn toàn mới, cho công suất cực đại ở mức 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm. Động cơ này áp  dụng công nghệ trên những chiếc xe đua Công thức 1, mang đến khả năng đốt nhiên liệu tốt hơn cũng như mang đến hiệu năng cao hơn cho động cơ.

Sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh này, không khó để Maserati MC20 có thể đạt tốc độ từ 0 đến 100 km/h từ trong chỉ 2,9 giây. MC20 được Maserati trang bị hệ thống phanh đĩa thép tiêu chuẩn với tùy chọn lên hệ thống phanh gốm – sợi carbon. Đĩa phanh trước của xe có kích thước 380 mm, kẹp phanh 6 piston và đĩa sau ở mức 350mm, kẹp phanh 4 piston.

Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng - 6

Siêu xe Maserati MC20 thứ hai có mặt tại Việt Nam, giá không dưới 20 tỷ đồng - 7

Đại lý chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng MC20 với giá từ 16,5 tỷ đồng, dự kiến chiếc siêu xe loại này chính hãng đầu tiên sẽ về Việt Nam vào quý II/2022. Những chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam có giá không dưới 20 tỷ đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/sieu-xe-maserati-mc20-thu-hai-co-mat-tai-viet-nam-gia-khong-duoi-20-ty-dong-50...