Sau trần xe kiểu 'Rolls-Royce', Ngọc Trinh tiếp tục ‘độ’ nội thất Kia Sedona của Thúy Kiều lên tầm cao mới

Cho đến lúc Thúy Kiều thi đỗ bằng lái ô tô, không rõ chiếc Kia Sedona sẽ được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh "lột xác" đến mức nào?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thúy Kiều tiếp tục khoe chiếc Kia Sedona được Ngọc Trinh "độ" lại. Thêm vào đó, trong đoạn story, Thúy Kiều cũng đính kèm dòng trạng thái: "Mấy con xe của Chủ tịch ở lại với em hết nhé". Ngụ ý, khoang nội thất Kia Sedona sở hữu nhiều điểm tương đồng với những chiếc xe đắt tiền nằm trong garage nhà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Khoang nội thất của chiếc Kia Sedona được người mẫu sinh năm 1989 độ lại.

Bên trong chiếc Kia Sedona của Thúy Kiều gần như đã được "đập đi xây lại". Toàn bộ sàn xe lát gỗ bóng. Những chi tiết da trên xe như ghế ngồi, cánh cửa, bệ tì tay được bọc lại với màu trắng kem, đi kèm họa tiết thêu hình quả trám. Chi tiết này khiến nhiều người gợi nhớ đến chiếc Mercedes-Maybach của Ngọc Trinh.

Sau trần xe kiểu Rolls-Royce, Ngọc Trinh tiếp tục ‘độ’ nội thất Kia Sedona của Thúy Kiều lên tầm cao mới - Ảnh 2.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên xe phải kể tới hai ghế massage phía sau. Toàn bộ các chức năng như chỉnh điện, sưởi ấm, làm mát, massage hay sạc điện thoại đều được tích hợp phía dưới bệ tì tay của từng ghế.

Sau trần xe kiểu Rolls-Royce, Ngọc Trinh tiếp tục ‘độ’ nội thất Kia Sedona của Thúy Kiều lên tầm cao mới - Ảnh 3.

Trước đó vào ngày 20/5, Thúy Kiều đã đăng tải một tấm ảnh khoe phần trần xe Kia Sedona được độ lại theo phong cách bầu trời sao giống trên những chiếc Rolls-Royce đắt tiền. Chỉ sau một thời gian ngắn, Nữ hoàng nội y đã nâng tầm khoang nội thất chiếc xe lên một tầm cao mới.

Kia Sedona là chiếc xe gắn liền với nhiều ngôi sao ngành giải trí tại Việt Nam với sự rộng rãi và giá bán hợp lý. Kia Sedona có 5 phiên bản, giá bán khởi điểm 1,019 tỷ đồng. Xe của Thúy Kiều thuộc bản Signature với giá bán từ 1,289 tỷ đồng cho bản máy dầu và 1,519 tỷ đồng cho bản máy xăng.

Ảnh: Instagram nhân vật