Sau 5 tháng, Lamborghini Aventador SVJ thứ hai chính thức cập bến về Việt Nam với màu sơn ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ thứ hai với màu sắc nổi bật chính thức về nước với điểm đến đầu tiên là Đà Nẵng.
Sau 5 tháng, Lamborghini Aventador SVJ thứ hai chính thức cập bến về Việt Nam với màu sơn ấn tượng - Ảnh 1.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán nhập khẩu xe đã đăng tải những hình ảnh của 1 chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng vừa được khui công tại cảng Tiên Sa, TP. Đà Nẵng.

Sau 5 tháng, Lamborghini Aventador SVJ thứ hai chính thức cập bến về Việt Nam với màu sơn ấn tượng - Ảnh 2.

Như vậy, sau chiếc đầu tiên màu xanh dương trong nước, đây chính là chiếc Aventador SVJ thứ hai về Việt Nam. Hãng siêu xe nước Ý chỉ sản xuất 900 chiếc trên toàn thế giới.

Khui công Lamborghini Aventador SVJ thứ hai tại Việt Nam

Sau 5 tháng, Lamborghini Aventador SVJ thứ hai chính thức cập bến về Việt Nam với màu sơn ấn tượng - Ảnh 4.

Theo như những hình ảnh được đăng tải, chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ hai về nước có nhiều chi tiết khác biệt ở cả ngoại và nội thất so với chiếc đầu tiên. Cụ thể, "siêu bò" không có sự xuất hiện của logo "SVJ" tại vòm bánh sau. Xe cũng sử dụng bộ mâm đa chấu sơn xám, có thiết kế khác biệt so với chiếc đầu tiên, ẩn bên dưới là cùm phanh màu bạc.

Sau 5 tháng, Lamborghini Aventador SVJ thứ hai chính thức cập bến về Việt Nam với màu sơn ấn tượng - Ảnh 5.

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng về Việt Nam từng được rao bán tại một showroom siêu xe ở Đức với mức giá hơn 482.000 USD. Sau khi về nước và đóng đủ các loại thuế, "siêu bò" này sẽ có giá hơn 2,3 triệu USD (trên 53 tỷ đồng).

Lamborghini Aventador SVJ thứ hai xuất hiện tại TP. Đà Nẵng

Lamborghini Aventador SVJ là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Aventador với số lượng sản xuất 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản SVJ thường (chiếc về Việt Nam) và 63 xe thuộc bản SVJ 63. Phiên bản này được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tương tự phiên bản thường nhưng được tinh chỉnh nhằm tạo ra công suất cực đại lên tới 770 mã lực và 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, "siêu bò" này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Ảnh: FBNV