Lâu lâu mới tái xuất, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam lột xác với màu áo mới

Sau một khoảng thời gian được thanh lý lại và nằm trong showroom, mới đây, "siêu bò" Aventador đã lộ diện với lớp decal độc đáo.
Lâu lâu mới tái xuất, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam lột xác với màu áo mới - Ảnh 1.

Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đã bất ngờ lộ diện tại một căn hầm chung cư tại TP.HCM. Khá nhanh chóng, nhiều người đã tìm ra lai lịch của chiếc siêu xe này. Đây chính là "siêu bò" được nhập khẩu dưới dạng chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

Lâu lâu mới tái xuất, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam lột xác với màu áo mới - Ảnh 2.

Cụ thể, hai bên hông xe được dán decal màu hồng bóng, trong khi lớp sơn màu trắng lộ diện ở phần giữa xe. Đây là tạo hình khá thú vị và độc đáo tại Việt Nam.

Lâu lâu mới tái xuất, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam lột xác với màu áo mới - Ảnh 3.

Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật trên chiếc Lamborghini Aventador này chính là bộ mâm khoá tâm Vossen-Novitec NV1, chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng. Để có thể chuyển đổi từ bộ mâm nguyên bản sang bộ mâm khoá tâm này, chủ nhân của "siêu bò" cũng phải thay đổi kết cấu của trục bánh xe.

Lâu lâu mới tái xuất, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam lột xác với màu áo mới - Ảnh 4.

Mặc dù mang trên mình lớp decal độc đáo và bộ mâm độ, động cơ của chiếc siêu xe này vẫn chưa có sự can thiệp. Động cơ vẫn là loại nguyên bản với 12 xy-lanh xếp hình chữ V đặt sau, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít.

Khối động cơ mạnh mẽ này sản sinh công suất lên đến 700 mã lực tại vòng tua máy 8250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm tại vòng tua máy 5500 vòng/phút. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ly hợp đơn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Ảnh: AK Premium