Chưa ra mắt, Hyundai Accent 2021 loạn giá tại đại lý, có 'bia kèm lạc', đã có xe được giao sớm

Giá xe Hyundai Accent mới tại đại lý không đồng đều, có nơi bán "bia kèm lạc" khiến khách hàng hoang mang.

Hyundai Accent 2021 đang là cái tên "hot" được tìm kiếm nhiều tại thời điểm này. Đã có những chiếc Accent mới được đưa về đại lý. Thậm chí, có xe đã được bán ra dù bản mới này chưa ra mắt chính thức. Điều đáng chú ý là giá xe được thông báo khác nhau tại các đại lý, chênh lệch tới cả chục triệu đồng.

Chưa ra mắt, Hyundai Accent 2021 loạn giá tại đại lý, có bia kèm lạc, đã có xe được giao sớm - Ảnh 1.

Hyundai Accent 2021 về đại lý.

Tư vấn bán hàng một đại lý Hyundai tại TP. HCM cho biết giá Accent 2021 tại đây là 556 triệu với bản AT đặc biệt và 516 triệu với bản AT thường. Một người bán tại đại lý khác lại báo giá bản AT đặc biệt là 555 triệu và bản thường là 515 triệu. Có nơi tại Hà Nội chào với giá cao hơn khá nhiều, là 565 triệu và 525 triệu với 2 bản tương ứng.

Giá xe không chỉ không đồng nhất, có nơi bán xe kèm cam kết giao ngay khi khách mua thêm phụ kiện. Gói phụ kiện này có thể gồm dán kính, trải sàn, bọc vô-lăng... với trị giá khoảng 10 triệu đồng. Một người tại TP. HCM đang tìm mua chiếc Accent 2021 bản AT đặc biệt chia sẻ rằng đại lý báo giá 552 triệu nhưng khách phải mua kèm gói phụ kiện 10 triệu đồng nữa mới được giao sớm.

Mức giá trên là giá bán thực tế chứ không phải giá dự kiến. Một người bán cho biết đang sẵn xe trong kho với đúng một chiếc Accent 2021 bản AT đặc biệt để giao luôn. Người này cho biết thêm rằng nếu đặt xe tại thời điểm này thì có thể nhận vào tháng 12 để kịp hưởng hỗ trợ 50% trước bạ, tuy nhiên số lượng có hạn và có thể chỉ kịp giao bản AT đặc biệt, không có bản AT thường.

Chưa ra mắt, Hyundai Accent 2021 loạn giá tại đại lý, có bia kèm lạc, đã có xe được giao sớm - Ảnh 2.

Đã có chiếc Accent mới được giao sớm.

Hiện tại, TC Motor, nhà phân phối xe Hyundai, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về mẫu Accent mới. Thông số kỹ thuật, trang bị cụ thể, số phiên bản và giá bán... vẫn chưa được tiết lộ. Mọi thông tin tính đến thời điểm này đều chỉ từ đại lý báo với khách hàng.

Dựa trên chiếc xe đang được trưng bày tại đại lý, có thể thấy Hyundai Accent facelift có thay đổi lớn nhất ở thiết kế đầu xe. Cụm đèn trước là halogen projector chứ chưa phải LED như đồn đoán trước đó. Đèn hậu LED có giao diện mới. Vành xe cũng đổi thiết kế. Nội thất xe có 3 điểm mới chính là đồng hồ phía sau vô-lăng, gương chống chói tự động và màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi ra ngoài.

Theo thông tin đăng kiểm Hyundai Accent 2021 thì mẫu xe này có 4 phiên bản tương tự trước đây. Động cơ và hộp số cũng không thay đổi. Các đại lý chủ yếu đang chào bán 2 bản Accent mới là AT đặc biệt và AT tiêu chuẩn.

Chưa ra mắt, Hyundai Accent 2021 loạn giá tại đại lý, có bia kèm lạc, đã có xe được giao sớm - Ảnh 5.