Rộ tin hàng kịch độc Koegnigsegg CCX có mặt tại Hà Nội, nằm trong garage của một tay chơi kín tiếng

Đây được cho là chiếc Koegnigsegg CCX đã về nước từ cuối tháng 4/2020.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chiếc siêu xe Koegnigsegg CCX màu đỏ độc nhất thế giới, được cho là thuộc sở hữu của một tay chơi kín tiếng kinh doanh đồng hồ tại Hà Nội. Đáng chú ý, theo thông tin từ bài viết, chiếc hypercar đã “âm thầm và lặng lẽ” về đến Việt Nam được hơn một năm. Điều này lại vô tình trùng hợp với tin đồn chiếc Koegnigsegg CCX cập bến từ năm ngoái.

Rộ tin hàng kịch độc Koegnigsegg CCX có mặt tại Hà Nội, nằm trong garage của một tay chơi kín tiếng - Ảnh 1.

Suốt quãng thời gian 1 năm qua, những thông tin về chiếc Koegnigsegg CCX xuất hiện vô cùng nhỏ giọt nhưng luôn khiến giới mộ điệu điêu đứng. Hồi tháng 6/2021, một số hình ảnh đầu tiên về nội thất của mẫu siêu xe cực độc này đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cho tới nay xe vẫn chưa lộ diện ngoài đường phố.

Rộ tin hàng kịch độc Koegnigsegg CCX có mặt tại Hà Nội, nằm trong garage của một tay chơi kín tiếng - Ảnh 2.

Hình ảnh khoang nội thất chiếc Koegnigsegg CCX từng lộ diện.

Không chỉ là mẫu siêu xe độc nhất vô nhị trong nước, chiếc Koegnigsegg CCX này còn là mẫu xe cực hiếm trên toàn thế giới bởi chỉ được sản xuất giới hạn 47 chiếc. Siêu phẩm được cho là từng "lên sàn" của showroom Alain Class Motors tại Dubai - đại lý đã bán hai siêu phẩm cho đại gia Minh Nhựa và Hoàng Kim Khánh là Pagani Huayra và McLaren Senna.

Rộ tin hàng kịch độc Koegnigsegg CCX có mặt tại Hà Nội, nằm trong garage của một tay chơi kín tiếng - Ảnh 3.

Chiếc Koenigsegg CCX được chụp tại Việt Nam.

Nếu những thông tin trên là thật, chiếc Koenigsegg CCX này có số khung là #53 với màu sơn đỏ tươi ở ngoại thất, thuộc đời 2008. “Manh mối” để người xem đối chiếu thông tin từ việc đây là chiếc CCX duy nhất trên thế giới có màu sơn này. Khi được rao bán tại Alain Class Motors, Koenigsegg CCX đã hoàn thành tổng quãng đường khoảng 4.300km. Hiện chưa rõ chiếc xe đã trải qua bao nhiêu đời chủ đến thời điểm hiện tại.

Rộ tin hàng kịch độc Koegnigsegg CCX có mặt tại Hà Nội, nằm trong garage của một tay chơi kín tiếng - Ảnh 4.

Koenigsegg CCX sử dụng động cơ nhôm V8, dung tích 4.7L siêu nạp kép cho công suất cực đại 806 mã lực và mô-men xoắn 920Nm. Tất cả sức mạnh trên được truyền qua hộp số sàn hoặc hộp số tuần tự 6 cấp. Chiếc CCX này sử dụng hộp số sàn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h hết 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt trên 395 km/h.

Hình ảnh chiếc xe từng được rao bán tại Alain Class Motors.

Trong 47 chiếc Koenigsegg sản xuất thuộc biến thể CCX, có 30 chiếc nằm trong phiên bản CCX thông thường và số lượng còn lại được chỉnh sửa thành các phiên bản đặc biệt như CCXR, CCX/CCXR Special Edition, Trevita...