BMW X6 chạy chưa tới 500km sau khi nâng cấp, chủ xe vội rao bán với giá ngang ngửa Kia K3 vừa ra mắt

BMW X6 từng là mẫu xe ao ước của nhiều tay chơi từ những năm 2008 - 2009.

Khoảng hơn 10 năm về trước, BMW X6 từng mang đến một làn gió mới bởi vẻ ngoài bắt mắt và trở thành một trong những dòng xe mang tính biểu tượng của thương hiệu Đức. Mặc dù vậy, tới thời điểm hiện tại, mức giá của thế hệ đầu tiên chỉ ngang với mẫu xe rẻ nhất phân khúc C ở Việt Nam.

BMW X6 chạy chưa tới 500km sau khi nâng cấp, chủ xe vội rao bán với giá ngang ngửa Kia K3 vừa ra mắt - Ảnh 1.

Xuất hiện trong bài là chiếc BMW X6 thuộc model 2008, đăng ký lần đầu vào năm 2010. Mức ODO hiện vẫn chưa được tiết lộ. Sau quãng thời gian gắn bó hơn 10 năm, người bán cam kết xe không đâm đụng, không ngập nước.

BMW X6 chạy chưa tới 500km sau khi nâng cấp, chủ xe vội rao bán với giá ngang ngửa Kia K3 vừa ra mắt - Ảnh 2.

Ngoại thất của chiếc BMW X6 vẫn cho cảm quan tốt với nước sơn màu đỏ bóng bẩy và nổi bật. Điều này giúp chính chủ tự tin đánh giá "lớp áo" còn mới khoảng 70%. Bộ vành 5 chấu đơn 19 inch được thay bằng vành dạng chữ Y kích thước 20 inch của phiên bản cao cấp hơn, kết hợp bộ lốp mới tinh với quãng đường lăn bánh chưa tới 500km. Ngoài ra, đèn pha đã đổi sang dạng bi-LED laser, đèn gầm dạng LED.

BMW X6 chạy chưa tới 500km sau khi nâng cấp, chủ xe vội rao bán với giá ngang ngửa Kia K3 vừa ra mắt - Ảnh 3.

Nội thất bên trong chiếc BMW X6 đời đầu được cấu thành từ các chất liệu cao cấp. Toàn bộ ghế ngồi bọc da màu đen với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, sáng bóng. Tuy nhiên, một vài dấu hiệu “lão hóa” đã xuất hiện trên bề mặt bộ ghế ngồi nguyên bản. Vô-lăng 3 chấu bọc da, trợ lực điện, tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái.

BMW X6 chạy chưa tới 500km sau khi nâng cấp, chủ xe vội rao bán với giá ngang ngửa Kia K3 vừa ra mắt - Ảnh 4.

Một số tính năng có thể kể đến như ghế trước chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí, trung tâm bảng điều khiển là hệ thống giải trí iDrive 12 cùng đầy đủ các kết nối với điện thoại thông qua USB, Bluetooth. Bên cạnh đó là cần số điện tử hiện đại, điều hòa 4 vùng tự động, dàn loa Harman Kardon Top Hifi, cửa sổ trời.

Xe được trang bị cấu hình 4 chỗ ngồi. Ở giữa hàng ghế sau sở hữu bệ tì tay và nhiều ngăn/hộc chứa đồ.

Chiếc BMW X6 trong bài thuộc phiên bản động cơ xDrive35i, I6, dung tích 3.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407Nm. Xe mất 6,7 giây để tăng tốc từ không 0-100 km/h, trước khi đạt tới vận tốc tối đa 240 km/h.

Công nghệ an toàn trên xe bao gồm túi khí trước, hệ thống kiểm soát áp suất lốp tự động, hệ thống hỗ trợ lên/xuống dốc và hệ thống phanh tay điện tử, hệ thống an toàn chủ động DSC+ tích hợp tất cả các tính năng như kiểm soát độ bám DTC, kiểm soát phanh khi vào cua CBC, ổn định xe điện tử ASC-X.

BMW X6 chạy chưa tới 500km sau khi nâng cấp, chủ xe vội rao bán với giá ngang ngửa Kia K3 vừa ra mắt - Ảnh 7.

Trước khi xuất hiện trên thị trường xe cũ, chiếc BMW X6 đã được bảo dưỡng và thay thế gầm xe. Hiện tại, xe được rao bán với mức giá 680 triệu đồng, tương đương một chiếc Kia K3 vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phiên bản Premium AT.

Ảnh: Quốc Trạng Hòa Hảo