Rider SR8 - mô tô điện đẹp lịch lãm, nhiều trang bị xịn xò

Không chỉ sở hữu bề ngoài khỏe khoắn như các dòng sportbike chạy động cơ xăng mà SR8 cũng được trang bị phanh ABS, giảm xóc USD cùng nhiều trang bị hiện đại.

Rider - một nhánh của thương hiệu Go2roues của Pháp mới đây đã giới thiệu SR8 - chiếc mô tô thế hệ thứ 2 của hãng. Trước đó, Rider cũng đã trình làng SR6 và 6 mẫu scooter điện khác mặc dù mới được thành lập năm 2018. 

Rider SR8 - mô tô điện đẹp lịch lãm, nhiều trang bị xịn xò - 1

Về cơ bản, SR8 không có khác biệt về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm SR6 khi duy trì thiết kế sportbike sắc sảo mang tính động lực học cao. Tuy nhiên xe được cải tiến khá nhiều về mặt sức mạnh khi được trang bị khối động cơ điện với công suất định danh là 8kW và công suất đạt được tối đa là 11kW, mômen xoắn cực đại là 148Nm. Chính vì thế, mặc dù có khối lượng 150kg, nhưng xe vẫn có thể đạt tốc độ tối đa là 150km/h. 

Rider SR8 - mô tô điện đẹp lịch lãm, nhiều trang bị xịn xò - 2

Rider SR8 cũng được trang bị pin lithium 7,8kWh với hành trình tối đa cho một lần sạc là 120km, mất khoảng 10 giờ để sạc đầy pin với chế độ sạc thường, và 5 giờ với sạc nhanh. 

Bên cạnh đó, SR8 cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Trong khi hệ thống an toàn được đảm bảo với phanh đĩa đơn đường kính 300mm ở bánh trước và 240mm ở bánh sau, cả hai đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ. 

Rider SR8 - mô tô điện đẹp lịch lãm, nhiều trang bị xịn xò - 3

Giá bán của Rider SR8 tại thị trường châu Âu là 9249 Euro - khoảng 234 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.