Toyota Corolla Cross biển số 56789 chào bán giá 2,6 tỷ đồng

Chiếc Toyota Corolla Cross sở hữu biển số khủng đã được rao bán với mức giá lên tới 2,6 tỷ đồng.

Gần đây, một chiếc Toyota Corolla Cross đang được một đơn vị kinh doanh chào bán giá 2,6 tỷ đồng. Điểm đặc biệt khiến chiếc xe này có giá cao nằm ở tấm biển số khủng “56789” cùng trạng thái là xe mới hoàn toàn và chưa được đăng kiểm.

Chiếc Corolla Cross này thuộc phiên bản 1.8 V là có giá niêm yết là 846 triệu đồng. Theo quan niệm của giới chơi biển số đẹp, đuôi số 6789 thường được dịch là “san bằng tất cả” hay nhiều ý nghĩa khác, khi thêm số 5, sẽ tạo thành dãy số 56789 tượng trưng cho sự thăng tiến liên tục.

Toyota Corolla Cross biển số 56789 chào bán giá 2,6 tỷ đồng - 1

Corolla Cross được xây dựng trên nền tảng TNGA-C tương tự như những mẫu xe khác như Corolla và C-HR. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm). Chiều dài trục cơ sở của xe là 2.640 mm và khoảng sáng gầm là 161 mm. Bộ mâm được trang bị là loại 5 chấu kép sơn hai tông màu chrome và xám, đi kèm là 4 chiếc lốp Michelin có cỡ lốp là 225/50R18.

Phía sau xe ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đèn hậu LED đơn giản nhưng đủ tôn lên sự khỏe khoắn. Đi cùng với đó là cánh lướt gió mui và ăng-ten dạng vây cá. Các chi tiết ốp nhựa đen mờ như cản va trước, ốp sườn, ốp vòm bánh xe và cản va sau cũng góp phần giúp chiếc SUV này trông hầm hố hơn.

Toyota Corolla Cross biển số 56789 chào bán giá 2,6 tỷ đồng - 2

Bước vào bên trong khoang nội thất, Corolla Cross sở hữu các tiện nghi hiện đại hàng đầu hiện nay như ghế lái bọc da chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, khởi động xe bằng nút bấm. Vô lăng dạng 3 chấu bọc da tích hợp với các nút chức năng. Phía sau vô-lăng là thiết kế bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch.

Hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto kết hợp cùng dàn âm thanh 6 loa. Ngoài ra, màn hình trên xe còn hiển thị ảnh từ các camera xung quanh khi xe rẽ hoặc lùi nhờ bộ camera 360 độ. Bên cạnh đó còn có chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói, điều hòa tự động và cửa sổ trời.

Toyota Corolla Cross biển số 56789 chào bán giá 2,6 tỷ đồng - 3

Toyota Corolla Cross được trang bị khối động cơ xăng,dung tích 1.8L, cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn tối đa 172Nm. Hộp số tự động được trang bị là loại CVT đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Về tính năng an toàn, Corolla Cross 1.8V được trang bị 7 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến đỗ xe.

Xe còn được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 với các tính năng như cảnh báo trước va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và camera 360 độ.

Toyota Corolla Cross biển số 56789 chào bán giá 2,6 tỷ đồng - 4

Hiện chiếc Toyota Corolla Cross với biển số siêu khủng đang được trưng bày tại showroom kinh doanh xe tại Hà Nội với mức giá 2,6 tỷ đồng.​