Nữ doanh nhân từng sở hữu nhiều siêu xe đình đám đăng ảnh ngồi trong Ferrari đầy ẩn ý, quyết định trở lại thú chơi xe xa xỉ?

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy từng là một nữ tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Mới đây, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thuý, vợ cũ của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh "nhựa") đã đăng ảnh bản thân ngồi trong một chiếc Ferrari. Điều này khiến không ít người cho rằng nữ doanh nhân này đang bắt đầu quay trở lại thú chơi siêu xe sau nhiều năm "ở ẩn". Hiện nữ doanh nhân vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Được biết, trong nhiều năm vừa qua, chị Nguyễn Thị Phương Thúy chỉ sử dụng những mẫu xe sang như Rolls-Royce Ghost, Range Rover, Mercedes-Maybach S-Class,... Trước đây, nữ doanh nhân này từng sở hữu và cầm lái loạt siêu xe đình đám như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4, Lamborghini Murcielago LP640-4/LP670-4 SV, McLaren 650S Spider,...

Nữ doanh nhân bên cạnh loạt siêu xe, xe sang.

Quay trở lại, hình ảnh về chiếc Ferrari được nữ doanh nhân đăng tải có phần táp-lô màu đỏ, ghế ngồi dạng đua bọc da màu đen, xen kẽ là đường chỉ khâu màu đỏ. Những điều trên khiến giới mê xe nhận ra rằng đây chính là chiếc Ferrari 488 GTB màu xám từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường trước đây. Trùng hợp hơn, chiếc 488 màu xám hiện cũng đang được rao bán trên thị trường xe cũ.

Cách đây vài tháng, chiếc Ferrari 488 GTB này được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá là 6 tỷ 800 triệu đồng, rẻ hơn một chiếc Mercedes-Maybach S 450 L tới hơn 600 triệu đồng. 

Chiếc Ferrari 488 GTB được đồn đoán là thuộc về nữ doanh nhân Phương Thúy.

Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút. Với trọng lượng 1.475 kg, Ferrari 488 GTB có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 3 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Ảnh: FBNV