Ngọc Trinh mặc đồ hơn 600 triệu, dùng xe 2,2 tỷ đi cắm trại

"Bây giờ tôi còn đang trẻ, đang sung sức thì tôi phải đi. Vài năm nữa tôi già yếu, hết sung sức rồi thì đi làm sao được nữa" – Ngọc Trinh nói.

Cách đây gần một tháng, Ngọc Trinh đã chi 2,2 tỷ để mua một "ô tô di động" với đầy đủ tiện nghi. Cô chia sẻ:

"Lần đầu tiên tôi thấy chiếc xe này là trên Instagram và một clip Youtube. Ngay lập tức, tôi tự hỏi lòng mình sao không biết đến loại xe này sớm hơn và tôi xuống tiền mua luôn.

Ngọc Trinh mặc đồ hơn 600 triệu, dùng xe 2,2 tỷ đi cắm trại - Ảnh 1.

Ngọc Trinh đi cắm trại trên xe 2,2 tỷ

Mục đích đầu tiên của tôi khi mua chiếc xe này là dùng đi quay phim. Sắp tới tôi có vài dự án phim nên dùng xe này để ăn ngủ nghỉ trên nó luôn.

Mục đích gần hơn nữa là vài ngày tới tôi sẽ làm một chuyến đi phượt gần Sài Gòn, đi khoảng vài tiếng nên cần chiếc xe này để nghỉ ngơi cho thoải mái.

Nhìn bên ngoài, trông nó hết sức bình thường nhưng bên trong lại vô cùng tiện nghi.

Tôi mua xe này rồi sẽ không bao giờ ngại đi phượt nữa. Tôi phải tranh thủ lúc còn trẻ làm hết những điều mình muốn".

Nói là làm, mới đây, Ngọc Trinh đã thực hiện một chuyến dã ngoại cùng ekip trên chiếc xe 2,2 tỷ và quay lại clip đăng tải trên kênh Youtube của cô. Cô chia sẻ:

"Tôi thấy rất thích. Tôi nghĩ, sau khi có chiếc xe này chắc tôi sẽ đi cắm trại nhiều nơi. Tôi đã nhắc ekip của mình phải nhớ kiếm tất cả các nơi cắm trại để tôi đi bất cứ khi nào rảnh.

Ngọc Trinh mặc đồ hơn 600 triệu, dùng xe 2,2 tỷ đi cắm trại - Ảnh 2.

Ngọc Trinh giới thiệu set đồ hơn 600 triệu

Dù lên núi hay xuống biển tôi cũng đi hết. Tôi mua xe là tôi phải dùng, dùng hết công suất có thể. Bây giờ tôi còn đang trẻ, đang sung sức thì tôi phải đi. Vài năm nữa tôi già yếu, hết sung sức rồi thì đi làm sao được nữa.

Mọi người cũng nên theo dõi tôi để biết những nơi cắm trại nào cần phải đi một lần trong đời".

Ban đầu, Ngọc Trinh bị ekip kỳ thị vì mặc đồ ngủ đi cắm trại, nhưng cô phản bác: "Tôi thích mặc gì thì tôi mặc vì chuyến cắm trại này là của tôi. Đừng nói tôi không lồng lộn, cứ tới chỗ cắm trại đi rồi tôi lồng lộn cho mà xem, không biết ai lồng lộn hơn ai đâu.

Còn bây giờ, tôi lên xe là phải nằm và tôi muốn thoải mái nên tôi mặc cái gì tôi thích".

Quả nhiên, ngay khi vừa tới địa điểm cắm trại và xuống khỏi xe, Ngọc Trinh đã cởi bỏ bộ đồ ngủ để diện một set đồ tiền tỷ. Cô giới thiệu về set đồ mình mặc trên người:

Ngọc Trinh mặc đồ hơn 600 triệu, dùng xe 2,2 tỷ đi cắm trại - Ảnh 3.

"Đừng nói tôi không lồng lộn. Tôi xin tiết lộ cho mọi người biết, trang phục tôi đang mặc rẻ lắm. Áo crop top màu xanh lá mạ này có hơn hai triệu, váy là rẻ tiền nhất, chỉ mấy trăm ngàn. Đôi guốc tôi đi cũng chỉ hơn một triệu.

Tuy nhiên, đồng hồ Rolex tôi đeo có giá lên tới nửa tỷ, chiếc balo phía sau hơn 100 triệu, còn phụ kiện hơn 20 triệu. Như vậy, toàn bộ phục trang tôi đang mặc có giá hơn 600 triệu

Trang phục tôi đang mặc có vẻ không hợp với không gian cắm trại lắm vì hơi điệu đà, nhưng khi chụp lên ảnh thì lại rất đẹp".

Ngọc Trinh mặc đồ hơn 600 triệu, dùng xe 2,2 tỷ đi cắm trại - Ảnh 4.

Vì ít khi đi cắm trại tự do nên Ngọc Trinh tỏ ra khá hào hứng và nhiều năng lượng. Cô chạy khắp mọi nơi để chụp hình, khiến cả ekip mệt đứt hơi khi chạy theo. Ngọc Trinh cũng chia sẻ:

"Ekip của tôi rất thương tôi, chăm tôi như em bé, lúc nào cũng sợ tôi nắng, mệt, nên tôi cưng và hay mua quà cho chúng".

Ngọc Trinh dành nguyên một ngày để chụp ảnh. Tối đến, cô mở tiệc BBQ ngay cạnh xe 2,2 tỷ và nhậu tới bến. Cô nói: "Chúng tôi ai cũng nhậu giỏi nên phải nhậu".