Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt

Đây là chiếc Mercedes-AMG G 63 hiếm hoi tại Việt Nam được độ nội thất theo phong cách xe Maybach.

Một xưởng độ tại TP. HCM vừa chia sẻ video ghi lại quá trình nâng cấp chiếc Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ. Đây là lần thứ hai chiếc G 63 này được nâng cấp toàn diện cho cả phần nội, ngoại thất.

Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt - Ảnh 1.

Ngoại thất của xe từ màu đen mờ nguyên bản đã được chuyển sang tông màu xanh rêu, kết hợp với những chi tiết màu vàng đồng ở mâm xe và tấm bảo vệ gầm. Được biết, phương pháp đổi màu được lựa chọn là sơn lại trực tiếp lên thân xe thay vì dán decal. Cách làm này sẽ rất khó để trở lại các màu nguyên bản của xe.

Bộ bodykit Widestar 700 tới từ hãng độ Brabus vẫn được giữ nguyên. Gói độ bodykit này mang tới diện mạo hầm hố, thể thao hơn với những chi tiết như nắp ca-pô có thêm hốc gió lớn làm bằng carbon, cản trước tinh chỉnh, dải đèn LED trên nóc,...

Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt - Ảnh 3.

Nếu để ý kỹ, sẽ thấy phần tâm bánh xe được sơn màu xanh rêu đồng màu với thân xe. Chi tiết này được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lấy cảm hứng từ các mẫu xe của Rolls-Royce.

Bên trong nội thất, hàng ghế thứ hai được làm mới hoàn toàn, lấy cảm hứng từ các phiên bản Maybach. Cụ thể, hàng ghế sau giờ đây được ngăn cách bởi bệ tỳ tay có định, tích hợp bàn làm việc, hốc đựng cốc có khả năng làm nóng/mát và các ngăn chứa đồ nhỏ. Hai ghế ngồi cũng được thay mới, lấy từ mẫu Maybach S-Class nên có thêm bệ đỡ chân chỉnh điện, giúp tăng sự thoải mái khi ngồi.

Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt - Ảnh 4.

Ngoài ra, tông màu cam lấy cảm hứng từ thương hiệu Hermes vẫn được giữ nguyên từ lần độ đầu tiên. Ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa, trần xe... đều được bọc sang da Nappa và da lộn màu cam. Trần xe được bổ sung hơn 300 bóng LED, tạo hiệu ứng "bầu trời sao" tương tự như những mẫu xe Rolls-Royce. Logo nhãn hàng của ca sĩ Đoàn Di Băng được thêu trên ghế ngồi.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, công suất tối đa vẫn giữ nguyên ở mức 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp. Mẫu SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa là 210 km/h.

Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt - Ảnh 5.
Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt - Ảnh 6.
Không chỉ độ ngoại hình, Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn nâng cấp nội thất phong cách Maybach lạ mắt - Ảnh 7.

Ảnh: Chụp màn hình