Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt lịch ra mắt khách Việt, lộ thêm nhiều điểm mới đấu Toyota Fortuner và ưu đãi cho người mua sớm

Bản nâng cấp facelift của Mitsubishi Pajero Sport có rất nhiều thay đổi, đặc biệt về công nghệ.

Trang chủ của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức xuất hiện banner giới thiệu về mẫu xe Pajero Sport mới sắp ra mắt, đồng thời đề cập đến ngày ra mắt là 6/10 tới. Ngoài ra, liên doanh Nhật Bản còn có website riêng dành cho mẫu xe này - tương tự với các mẫu trước đó như Xpander hay Xpander Cross.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chốt lịch ra mắt khách Việt, lộ thêm nhiều điểm mới đấu Toyota Fortuner và ưu đãi cho người mua sớm - Ảnh 1.

Trong website riêng về Pajero Sport 2020 còn xuất hiện một đoạn clip hé lộ ngoại hình của mẫu SUV 7 chỗ. Theo đó, xe giữ nguyên kiểu dáng tổng thể bởi là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nhưng thay đổi thiết kế phần đầu, đuôi và bộ vành. Đầu xe thể hiện rõ nét ngôn ngữ Dynamic Shield với lưới tản nhiệt dạng chữ X, nối liền cụm đèn chiếu sáng LED thanh mảnh. Đèn hậu thay đổi giao diện LED sắc sảo hơn. Bộ vành 6 chấu cách điệu thời trang, phối 2 tông màu tương phản.

Giới thiệu Mitsubishi Pajero Sport 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Ở cuối đoạn clip xuất hiện thêm 2 thông tin mới về mẫu xe SUV này, bao gồm hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD II và hệ thống an toàn Mitsubishi e-Assist. Điểm nổi trội của hệ dẫn động này là có 4 chế độ gài cầu khác nhau, trong khi gói e-Assist mang đến những tính năng an toàn chủ động tiên tiến tương tự trên mẫu xe Outlander 2.4L CVT Premium 2020, bao gồm cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn và báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Bên cạnh đó, phía đại lý còn tiết lộ thêm đoạn clip dài hơn mô tả rõ về các tính năng mới trên mẫu SUV sắp ra mắt. Theo đoạn clip này, gói e-Assist trên Pajero Sport hơn loại trên Outlander ở tính năng chống tăng tốc ngoài ý muốn và ga tự động thích ứng khoảng cách.

Nhiều tính năng mới trên Mitsubishi Pajero Sport 2020

Nội thất Pajero Sport mới thú vị hơn nhờ màn hình kỹ thuật số kích thước 8 inch phía sau vô-lăng, hiển thị đa dạng thông tin bằng hình ảnh sinh động. Đây là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi tại Việt Nam sở hữu trang bị này. Không chỉ dừng ở đó, bản nâng cấp này hứa hẹn sẽ thay đổi cả màn hình giải trí trung tâm với kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cụm điều chỉnh điều hoà kiểu mới.

Một thông tin khác nữa được phía đại lý hé lộ là Pajero Sport sẽ không còn động cơ xăng mà chỉ sử dụng một loại máy diesel dung tích 2,4 lít. Hiện chưa rõ động cơ này có nâng cấp so với loại lắp trên bản cũ hay không. Xe vẫn có tuỳ chọn dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Ảnh tham khảo Mitsubishi Pajero Sport mới.

Hiện tại, Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã được nhận đặt cọc tại đại lý. Xe chưa được tiết lộ giá dự kiến. Giá bán lẻ của mẫu cũ từ 888 triệu đến 1,1 tỷ đồng, đã được điều chỉnh sau nhiều lần giảm. Mẫu SUV 7 chỗ của Mitsubishi tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan.

Đối thủ của Pajero Sport là Fortuner vừa ra mắt bản nâng cấp mới vào ngày hôm qua (17/9). Mẫu xe của Toyota cũng có gói công nghệ an toàn tiên tiến cạnh tranh với Pajero Sport. Giá xe từ 995 triệu đến hơn 1,4 tỷ đồng.