Lọc gió điều hòa kháng vi rút xe ôtô Honda từ 1 triệu đồng

Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút của Honda có giá bán từ 979 triệu đồng đối với cỡ nhỏ và 1,089 triệu đồng đối với cỡ lớn

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút sẽ là phụ tùng bán rời, không được trang bị sẵn trên xe.

Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, sử dụng chất liệu nhựa PET, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được thiết kế thông minh với công nghệ mới 3 lớp lọc:

Lọc gió điều hòa kháng vi rút xe ôtô Honda từ 1 triệu đồng

Trong đó lớp 1 được hình thành từ sự liên kết giữa các sợi polyester đơn màu xanh có chức năng kháng khuẩn, ngăn chặn và tiêu diệt vi rút xâm nhập bằng cơ chế sử dụng các tác nhân hóa học có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới người dùng; Lớp 2 loại bỏ các loại hạt bụi bẩn, phấn hoa; Lớp 3 (ngoài cùng) hình thành từ các liên kết kéo sợi siêu mỏng giúp ngăn chặn bụi mịn PM 2.5 với hiệu suất vượt trội lên đến 90%.

Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút của Honda có giá bán là 979 triệu đồng đối với cỡ nhỏ (dành cho các xe: Jazz, City, Civic, HR-V, CR-V) và 1,089 triệu đồng đối với cỡ lớn ( dành cho các xe Civic, CR-V, Accord).

Lọc gió điều hòa kháng vi rút xe ôtô Honda từ 1 triệu đồng

Với những người thường xuyên di chuyển bằng ô tô, sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút của Honda mang đến một trong những biện pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng. Sản phẩm được chia là 2 loại: Lớn và nhỏ để phù hợp với từng loại xe.

Theo tin tức được Honda Việt Nam công bố, sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút sẽ không phải là trang bị có sẵn cho các mẫu xe mới tới đây mà chỉ là dạng phụ tùng bán rời khi khách đem xe đến bảo dưỡng và có nhu cầu thay lọc gió điều hoà.

Nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong xe cũng như tối ưu công suất của phương tiện, Honda Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên thay lọc gió điều hòa định kỳ 6 tháng hoặc 10.000 km tuỳ vào điều kiện môi trường và quá trình vận hành.

Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút được phân phối chính hãng tại các Nhà phân phối ô tô Honda sớm nhất từ ngày 18/11/2021 (tùy từng khu vực địa lý) với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Honda