Nissan nhá hàng Terra 2021, nhiều thay đổi đáng giá ở ngoại hình và trang bị

Hãng xe Nhật Bản vừa hé lộ teaser mới của Nissan Terra 2021 và công bố ngày ra mắt chính thức của mẫu SUV này.

Vào ngày 25/11 tới đây, Nissan Terra phiên bản nâng cấp facelift sẽ chính thức được trình làng, hứa hẹn gây sức ép với các đối thủ khác trong phân khúc SUV cỡ trung như Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Nissan nhá hàng Terra 2021, nhiều thay đổi đáng giá ở ngoại hình và trang bị - 1

Bên cạnh việc hé lộ thời điểm ra mắt dòng SUV mới trong teaser, Nissan còn nhá hàng một chi tiết vô cùng đáng chú ý đó là chữ X cách điệu trong cụm "Experience". Ngoài X-Trail, Nissan còn một dòng SUV khác có tiền tố X khác là Xterra nhưng đã bị khai tử vào năm 2015 vì doanh số kém cùng việc hãng không đáp ứng được yêu cầu nhiên liệu và khí thải. Liệu có cơ hội cho Xterra trở lại như một phiên bản đỉnh cao của Terra tại một số thị trường nhất định hay không? Câu trả lời sẽ có vào tuần sau.

Nissan nhá hàng Terra 2021, nhiều thay đổi đáng giá ở ngoại hình và trang bị - 2

Cách đây vài ngày, một vài hình ảnh được cho là lấy từ đơn đăng ký bản quyền của Nissan Terra 2021 vừa được đăng tải rộng rãi lên Internet cho thấy nhiều thay đổi tích cực của chiếc SUV này.

Dựa vào những bức ảnh rò rỉ, có thể thấy Terra 2021 lấy cảm hứng tổng thể phần nhiều từ đàn anh cỡ lớn Patrol. Những chi tiết được thay đổi có thể kể đến như cụm lưới tản nhiệt trước lớn hơn, đèn pha projector dạng tứ giống Navara 2021 cùng cản trước với với hốc gió bên lớn hơn và đèn sương mù cải tiến. Tạm thời chưa có ảnh đuôi xe nhưng thiết kế mâm hợp kim mới cũng đã lộ diện.

Nissan nhá hàng Terra 2021, nhiều thay đổi đáng giá ở ngoại hình và trang bị - 3

Nội thất của Terra 2021 cũng được thay mới với bảng táp lô có thiết kế hiện đại và sang trọng hơn, không giống bất cứ mẫu xe nào trong đội hình Nissan hiện tại.

Nissan nhá hàng Terra 2021, nhiều thay đổi đáng giá ở ngoại hình và trang bị - 4

Nhiều khả năng Nissan Terra 2021 sẽ vẫn được trang bị động cơ 2.5L diesel tăng áp 189 mã lực, 450 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

Sau khi ra mắt thị trường toàn cầu, Nissan Terra 2021 có thể cũng sẽ được đưa về Việt Nam cạnh tranh cùng Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Nissan nhá hàng Terra 2021, nhiều thay đổi đáng giá ở ngoại hình và trang bị - 6

Tại Việt Nam, mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra đang được bán ra với 3 phiên bản, giá từ 988 triệu đến 1,226 tỷ đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/nissan-nha-hang-terra-2021-nhieu-thay-doi-dang-gia-o-ngoai-hinh-va-trang-bi-50...