Lần đầu tiên, người tham gia bầu chọn có cơ hội nhận quà từ chính thương hiệu mình ủng hộ khi tham gia Better Choice Awards 2024

Tham gia bình chọn, bạn cũng có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ chính những thương hiệu góp mặt trong Better Choice Awards.

Better Choice Awards (BCA) là giải thưởng thường niên, tôn vinh các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng. Năm nay, BCA 2024 sẽ có sự thay đổi về người dùng bình chọn, nhằm tiếp tục đổi mới để tăng tính công bằng và minh bạch, đồng thời trao những giải thưởng giá trị tới tay người bình chọn.

Sự thay đổi về cách bình chọn

Trong mùa đầu tiên của Better Choice Awards, cổng bình chọn được mở cho tất cả mọi người, và mỗi người đều có thể lựa chọn một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ mà họ yêu thích. Năm nay, cổng bình chọn sẽ được mở sau buổi họp báo công bố chính thức giải thưởng vào ngày 6/9 tới, đi kèm với đó là cách bình chọn mới.

Lần đầu tiên, người tham gia bầu chọn có cơ hội nhận quà từ chính thương hiệu mình ủng hộ khi tham gia Better Choice Awards 2024- Ảnh 1.

Trong thời gian này BCA 2024 đang nhận các đề cử sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu mà người dùng tin tưởng là sẽ đạt thứ hạng cao

Người dùng chỉ có thể bình chọn 1 lần cho 1 sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu mà họ yêu thích ở mỗi hạng mục với 1 tài khoản được đăng ký. Tuy nhiên nếu người dùng lựa chọn Xác thực tài khoản thông qua số điện thoại (SMS) và điền thông tin cá nhân, tài khoản sẽ có quyền bình chọn 4 tiếng/lần và không giới hạn số lần bình chọn.

Kết thúc mỗi tuần bình chọn, các tài khoản bình chọn nhiều nhất cho sản phẩm, thương hiệu sẽ được vinh danh “Fan cuồng thương hiệu” và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ chính thương hiệu đó (sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật khi thời gian bình chọn chính thức diễn ra).

Lần đầu tiên, người tham gia bầu chọn có cơ hội nhận quà từ chính thương hiệu mình ủng hộ khi tham gia Better Choice Awards 2024- Ảnh 2.

Phương thức bình chọn mới sẽ loại bỏ những trường hợp spam lượt bình chọn, tăng tính công bằng giữa các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu trong cùng một hạng mục. Vẫn không thay đổi so với năm ngoái, Better Choice Awards chỉ đưa ra các sản phẩm “Tốt hơn chứ không có tốt nhất”, kết quả cuối cùng càng minh bạch và được bình chọn bởi người dùng thật sẽ phản ánh một cách chính xác chất lượng thực tế, sự tin tưởng của người dùng với các sản phẩm đó.

Và tất nhiên rồi, việc có thêm những phần quà giá trị từ các thương hiệu là một điểm ‘bonus’ mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua!

Đường tới Gala Trao giải

Như đã đề cập, ngày 6/9 sẽ diễn ra cuộc họp báo để chính thức công bố giải thưởng Better Choice Awards 2024 và mở cổng bình chọn online. Tới ngày 13/9, giải thưởng sẽ không nhận thêm đề cử mới, nên danh sách các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu mà bạn có thể bình chọn đã là chính thức.

Lần đầu tiên, người tham gia bầu chọn có cơ hội nhận quà từ chính thương hiệu mình ủng hộ khi tham gia Better Choice Awards 2024- Ảnh 3.

Bên cạnh lượt bình chọn của người dùng, kết quả cuối cùng cũng sẽ phụ thuộc vào sự đánh giá của Hội đồng Thẩm định chung khảo dựa trên 4 tiêu chí chính và 12 tiêu chí phụ. Hội đồng Thẩm Định chung khảo bao gồm trên 20 nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu rộng và kiến thức về hạng mục chấm giải, bao gồm:

- Những chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, nhân vật tinh hoa có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực của họ.

- Những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng rất lớn lên cộng đồng (số người theo dõi trên 2 triệu người).

- Những đại diện cộng đồng lớn nhất trên cả nước (cộng đồng lớn hơn 500 nghìn thành viên).

Hội đồng thẩm định chung khảo sẽ chấm giải dựa trên Bộ tiêu chí do Ban tổ chức đề ra. Sau đó, số điểm từ Hội đồng thẩm định chung khảo kết hợp với số điểm được quy đổi từ phiếu bầu của người tiêu dùng để cho ra tổng điểm cuối cùng.

Lần đầu tiên, người tham gia bầu chọn có cơ hội nhận quà từ chính thương hiệu mình ủng hộ khi tham gia Better Choice Awards 2024- Ảnh 4.

Hội đồng thẩm định chung khảo BCA 2023

Gala Trao giải Better Choice Awards đã được ấn định vào ngày 2/10/2024, trao tặng giải thưởng cho những sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu xứng đáng với sự tin tưởng của người dùng và những chuyên gia trong Hội đồng thẩm định chung khảo.

Năm ngoái, đêm Gala Trao giải Better Choice Awards đã gây được ấn tượng mạnh với người tham dự khi kết hợp những màn trình diễn ánh sáng, âm thanh và xe đỉnh cao với hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Với sự trở lại trong 2024, BCA 2024 sẽ còn chứa đựng những bất ngờ nào nữa, hãy cùng chờ đón để chiêm ngưỡng!

Lần đầu tiên, người tham gia bầu chọn có cơ hội nhận quà từ chính thương hiệu mình ủng hộ khi tham gia Better Choice Awards 2024- Ảnh 5.

Better Choice Awards tri ân và tôn vinh những "Đột phá đổi mới sáng tạo" về sản phẩm, dịch vụ, thành tựu mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tạo ra điểm khác biệt khi không đi tìm "lựa chọn tốt nhất phân khúc", mà hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng để giúp họ tìm ra thương hiệu, sản phẩm phù hợp nhất.

Better Choice Awards 2024 chính thức mở đơn đăng ký hồ sơ đề cử mới từ ngày 25/7 với 3 hạng mục giải thưởng hướng tới các ngành hàng Công nghệ, Ô tô, Tiêu dùng, Tài chính - Ngân hàng, Thời trang và Dịch vụ Vận chuyển : Car Choice Awards, Smart Choice Awards và Innovative Choice Awards. Đăng ký hồ sơ đề cử ngay tại https://betterchoice.vn/.

Mọi thắc mắc trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đề cử, vui lòng liên hệ: [email protected] (Ms. Vi Hạnh)