Kymco X350 trình làng - đối thủ khiến "vua xe ga" Honda cũng phải lo lắng

Sau một thời gian xuất hiện tại Triển lãm xe máy Bắc Kinh thì mới đây Kymco đã chính thức bán ra X350 tại thị trường nước này. 

Giá bán niêm yết của Kymco X350 tại Đài Loan (Trung Quốc) là 176.999 đài tệ - khoảng 139 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Mức giá bán này được đánh giá là khá hợp lý so với hàng loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất mà mẫu xe ga này được trang bị. 

Kymco X350 trình làng - đối thủ khiến

Mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của một chiếc xe ga địa hình, Kymco X350 sẽ là đối thủ đáng gờm dành cho ADV350. Xe sở hữu cặp đèn pha kép bóng lớn đặt mặt nạ trước, ngay phía dưới đó là đèn xi nhan và đèn định vị bản to đặt phía bên trên. Cùng với đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

Sở hữu kính chắn gió cao, Kymco X350 cũng sử dụng cụm đồng hồ TFT toàn phần. Ngoài hiển thị đầy đủ các thông số xe thì cụm đồng hồ này cũng có thể kết nối với smartphone để nhận các thông báo, xem điều hướng bản đồ ngay trên cụm đồng hồ một cách tiện lợi. Đặc biệt, X350 còn được trang bị hệ thống camera hành trình giúp ghi lại các khoảnh khắc thú vị khi di chuyển, hoặc là bằng chứng cho các va chạm giao thông. 

Kymco X350 trình làng - đối thủ khiến

Xe sở hữu những đường nét thể thao với những khối vuông bức, cùng hệ thống khe hút gió hiện đại. Yên xe phân tầng và sàn để chân giúp tạo tư thế lái thoải mái trên các cung đường khác nhau. Kymco X350 cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey, cổng sạc USB, và có cả hệ thống sưởi tay lái cực hiện đại. 

Về sức mạnh, Kymco đưa tới cho chiếc adventure scooter của mình khối động cơ xy lanh đơn dung tích 1 xi-lanh, dung tích 321cc, loại SOHC. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 28,8 mã lực (hp) tại 7.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn 30,5 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Kymco X350 trình làng - đối thủ khiến

Xe cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau lò xo đôi kèm bình dầu. Ngoài ra, phanh đĩa với ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo cũng là các trang bị tiêu chuẩn của mẫu tay ga này. 

Có thể nói, với ngoại hình ấn tượng và những trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất trên xe ga thì chắc chắn Kymco X350 sẽ mang tới một đối thủ khá "nặng ký" cho các mẫu xe ga địa hình khác trong phân khúc giá.