Sự kiện lái thử của BYD – Hoành tráng & Ấn tượng

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng BYD đã cập bến thị trường Việt Nam thông qua sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện kéo dài đến hết ngày 19/06/2024, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và đại lý phân phối.

Với lần chào sân đầu tiên này, hãng xe điện mang tới 3 mẫu xe ăn khách bao gồm BYD ATTO 3, BYD DOLPHIN và BYD SEAL. Bộ 3 mẫu xe điện của BYD sẽ góp mặt ở các phân khúc khác nhau. Cụ thể, BYD ATTO 3 nằm trong phân khúc crossover đô thị, BYD DOLPHIN là mẫu xe hatchback điện cỡ nhỏ, trong khi BYD SEAL là mẫu sedan điện hiếm hoi trên thị trường.

BYD ATTO 3 (2).jpg

BYD ATTO 3 là mẫu xe nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất vì đây là mẫu xe có doanh số thành công của BYD tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó có Thái Lan. Tại Thái Lan, mẫu xe này được trang bị mô tơ điện có công suất 201 mã lực, mô men xoắn 310 Nm cùng phạm vi hoạt động lên tới 480 km.

BYD DOLPHIN (1).jpg

Trong khi đó, BYD DOLPHIN nằm ở phân khúc xe điện cỡ nhỏ. Mẫu xe này sử dụng mô tơ điện cho công suất 94 mã lực, mô men xoắn 180 Nm và tầm hoạt động 405 km. Mẫu xe cao cấp nhất của BYD tại thị trường Việt Nam là BYD SEAL nổi bật với thiết kế sang trọng và thể thao, nội thất ngập tràn công nghệ. BYD SEAL sẽ được phân phối với 2 phiên bản tùy chọn là Advanced và Performance.

BYD SEAL (6).jpg

Sự kiện lái thử của BYD thu hút khá đông người tiêu dùng tò mò về hãng xe điện có doanh số thuộc top đầu toàn cầu. Anh Thịnh ở TP.HCM cũng dành thời gian cuối tuần để đến lái thử xe. Chia sẻ sau khi lái thử mẫu xe BYD DOLPHIN, anh Thịnh cho biết: “Phối màu của BYD DOLPHIN thực sự nịnh mắt. Chiếc hatchback cỡ nhỏ cũng rất mềm mại và duyên dáng, đủ sức chinh phục phái đẹp cần sắm một chiếc hatchback cỡ nhỏ để dạo phố. Nhờ có pin lưỡi dao mỏng như dát phẳng dưới sàn xe chứ không gồ lên ở hàng ghế sau như một số mẫu đang lăn bánh ở Việt Nam nên không gian trên xe rất rộng, để chân thẳng tắp, size Tây ngồi vẫn thoải mái.”

PHOTO QUOTES-1.png

Đến sự kiện từ sớm, anh Hải Dương (ZStudio) là một trong những khách hàng đầu tiên lái thử mẫu xe Atto 3. “Nhìn xe bên ngoài rất nhỏ gọn, nhưng nội thất bên trong cực kỳ thú vị. Điểm thu hút tôi chính là cửa gió điều hòa rất lạ mắt. Nội thất xe thậm chí còn có thể đánh đàn và ghế ngồi rất thể thao. Tôi cũng đánh giá cao khả năng vận hành của BYD ATTO 3. Xe lái mượt mà và tăng tốc rất ổn. Tôi nghĩ đây sẽ là mẫu xe rất có tiềm năng tại thị trường Việt Nam”.

PHOTO QUOTES-2.png

Với số lượng khách mời lên đến hơn 1.300 người từ các đơn vị báo chí, truyền thông, đại lý, đối tác và khách hàng, có thể nói, BYD đã để lại ấn tượng mạnh cũng như thể hiện sự tâm huyết đối với đất nước hình chữ S.

“Tuần lễ BYD - Technology Green Future” là sự kiện tiếp theo của BYD trong hành trình chúng tôi làm quen với thị trường Việt Nam. BYD có thể ra mắt hơi muộn ở Việt Nam, nhưng chúng tôi luôn xem đây là thị trường quan trọng, nhiều tiềm năng của BYD ở ngoài Trung Quốc. Là quốc gia với hơn 100 triệu dân, Việt Nam tập trung nhiều người dùng trẻ - nhóm khách hàng luôn quan tâm, đón nhận các công nghệ mới, đặc biệt là ý thức về bảo vệ môi trường hay xây dựng tương lai bền vững rất cao. Vì vậy, các mẫu xe năng lượng mới từ BYD sẽ góp phần mang đến các phương tiện di chuyển xanh, các giải pháp năng lượng sạch, từ đó góp phần hướng đến một tương lai bền vững. Không chỉ dừng lại ở việc mang về một vài mẫu xe, chúng tôi còn kỳ vọng xây dựng cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc.”, Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, chia sẻ.

PHOTO QUOTES-3.png

Với những kế hoạch đầu tư bài bản cùng dải sản phẩm đa dạng, BYD hứa hẹn sẽ làm tăng nhiệt thị trường ô tô Việt Nam nói chung và phân khúc xe điện nói riêng trong những tháng cuối năm.