Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn

Là phiên bản cao cấp nhất của Kia Sedona tại thị trường Việt Nam, Sedona Signature mới được nâng cấp thêm những trang bị cao cấp và sang trọng hơn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hưởng thụ khác biệt, khó có thể tìm thấy ở các mẫu MPV 7 chỗ cỡ lớn khác.

KIA là hãng xe luôn biết cách chiều lòng khách hàng và không giới hạn sự lựa chọn với đa dạng mẫu xe trong nhiều phân khúc. Đặc biệt là phân khúc MPV với mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn Kia Sedona. Là mẫu xe chiến lược của KIA tại Việt Nam, Sedona liên tục là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn cao cấp trong nhiều năm qua với doanh số hơn 13.000 xe nhờ thiết kế sang trọng và tiện nghi. Tính đến 10 tháng đầu năm 2020 đã có tổng cộng hơn 1.700 xe Sedona được giao đến tay khách hàng Việt, dẫn đầu phân khúc. Con số này đủ thấy sức hút của mẫu MPV đến từ xứ sở kim chi.

Để đa dạng sự lựa chọn phiên bản cao cấp và đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của các khách hàng quan tâm đến mẫu xe Kia Sedona, KIA đã giới thiệu phiên bản Kia Sedona Signature, phiên bản đặc biệt hơn, cao cấp hơn, mang lại những trải nghiệm bất ngờ thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi di chuyển.

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-1.jpg

Được định vị là phiên bản cao cấp nhất của dòng Kia Sedona tại Việt Nam, Sedona Signature mới được nâng cấp thêm các trang bị, tiện nghi cao cấp và sang trọng hơn, đi kèm với 2 tùy chọn động cơ mạnh mẽ 3.3L xăng (phù hợp di chuyển trong đô thị) và động cơ 2.2L Diesel (phù hợp để di chuyển ở những địa hình phức tạp).

Về kiểu dáng, Kia Sedona Signature vẫn kế thừa thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại của mẫu xe Kia Sedona hiện hữu. Thiết kế lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng phía trước liền mạch với cụm đèn pha cỡ lớn khiến đầu xe trông hiện đại và có chiều sâu hơn. Các đường gân thể thao khỏe khoắn vuốt dọc hai bên tô đậm vẻ mạnh mẽ và năng động cho chiếc xe gia đình. Vòng ra phía sau, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự cân đối và vững chãi của Kia Sedona Signature nhờ những đường nét thiết kế sắc nét và hài hòa.

Nếu ngoại thất của Kia Sedona Signature dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì nội thất sẽ làm cho khách hàng nhanh chóng ra quyết định mua xe nhờ một khoang cabin tiện nghi, sang trọng bậc nhất phân khúc. Nội thất của Sedona Signature được nâng cấp toàn diện, bọc da cao cấp kết hợp với hệ thống đèn trang trí mang đến một không gian sang trọng và ấm cúng hơn.

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-5.jpg

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-6.jpg

Hệ thống đèn đọc sách cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 tạo sự thuận tiện cho hành khách có thể làm việc và đọc sách trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều cổng sạc USB cho các hàng ghế sau giúp người dùng có thể sạc điện thoại, hay lap-top khi làm việc trên xe.

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-18.jpg

Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của nội thất Kia Sedona Signature tập trung ở hàng ghế thứ hai bao gồm 2 ghế VIP sang trọng và đẳng cấp với nhiều tính năng hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng như ghế ngồi bọc da cao cấp êm ái được thiết kế kiểu mới như ghế ngồi thương gia. Ghế ngồi có thể chỉnh điện 4 hướng, đi kèm với hệ thống điều chỉnh đệm bắp chân, hệ thống thông gió làm mát, hệ thống sưởi ghế và hệ thống massage 3 cấp độ giúp người dùng có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi cũng như tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp trên những cung đường dài.

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-17.jpg

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-8.jpg

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-10.jpg

Đặc biệt, hàng ghế VIP trên Sedona Signature còn được trang bị sạc điện điện thoại không dây cùng nhiều cổng sạc USB (2 cổng cho mỗi ghế). Đây đều là những trang bị rất hữu ích, phù hợp với lối sống hiện đại và bận rộn của người dùng, cho phép họ có thể xử lý mọi công việc cần thiết với các thiết bị di động thông minh ngay khi đang di chuyển trên chiếc Sedona Signature. Có thể nói, hàng ghế VIP với chất liệu da cao cấp tích hợp nhiều tính năng hiện đại không chỉ mang lại tiện nghi tối đa và cảm giác sang trọng, cao cấp cho người dùng mà còn là điểm nhấn giúp nâng tầm đẳng cấp cho Sedona Signature so với các mẫu xe đối thủ.

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-19.jpg

Bên cạnh đó, Kia Sedona Signature mới vẫn duy trì được thế mạnh của dòng xe Sedona, đó là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc cùng trang bị tiện ích hào phóng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hưởng thụ khác biệt, khó có thể tìm thấy ở các mẫu MPV 7 chỗ cỡ lớn khác.

Về khía cạnh an toàn, Kia Sedona vẫn luôn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc bởi sở hữu nhiều tính năng an toàn vượt trội. Các trang bị an toàn nổi bật của Kia Sedona bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; phân phối lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC; cân bằng điện tử ESP; phanh tay điện tử; khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh; khóa cửa xe tự động theo tốc độ; cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước; camera lùi, cảnh báo điểm mù; cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau… mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

Nhờ hàng loạt các trang bị an toàn hiện đại, Kia Sedona được xếp hạng an toàn cao theo đánh giá của các tổ chức uy tín trên thế giới. Xe liên tiếp nhận các giải thưởng an toàn danh giá như JD Power APEAL Awards, 2017 Top Safety Pick, 5-Star Safety Ratings NHTSA.        

Kia Sedona Signature: Xứng tầm đẳng cấp xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn sedona-2.jpg

Có thể thấy, với những trang bị cao cấp, đặc biệt là hàng ghế VIP, Kia Sedona Signature sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng gia đình hay doanh nhân muốn tìm kiếm một mẫu xe sang trọng, tiện nghi có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển, làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn ngay trên xe.

Kia Sedona Signature được giới thiệu với 2 phiên bản động cơ xăng 3.3L & diesel 2.2L, có giá bán lần lượt là 1 tỷ 519 & 1 tỷ 289. Hiện tại, cùng với chính sách giảm 50% phí trước bạ, khách hàng mua Kia Sedona Signature còn được giảm giá từ 64 -75 triệu đồng theo tùy từng phiên bản. Đây thực sự là một mức giá quá tốt cho một mẫu xe cao cấp, tiện nghi như Kia Sedona Signature.

 Trang Nguyễn KenhTinXe.Com