Rolls-Royce Silver Seraph từng của đại gia Hải Phòng xuất hiện tại showroom xe cũ Sài Gòn, nội thất là điểm gây chú ý

Đây là một trong những chiếc Rolls-Royce siêu sang với tuổi đời lên tới hơn 20 năm tại Việt Nam.
Rolls-Royce Silver Seraph từng của đại gia Hải Phòng xuất hiện tại showroom xe cũ Sài Gòn, nội thất là điểm gây chú ý - Ảnh 1.

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 hàng hiếm ở Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trước cửa một showroom tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang trên đường Trần Phú, Q.5, TP.HCM.

Rolls-Royce Silver Seraph từng của đại gia Hải Phòng xuất hiện tại showroom xe cũ Sài Gòn, nội thất là điểm gây chú ý - Ảnh 2.

Theo nguồn tin riêng, chiếc xe sang đời cổ này từng thuộc sở hữu của một đại gia Hải Phòng, người vừa chia tay hai "siêu phẩm" Rolls-Royce Cullinan và Ferrari 458 Spider thời gian gần đây.

Rolls-Royce Silver Seraph từng của đại gia Hải Phòng xuất hiện tại showroom xe cũ Sài Gòn, nội thất là điểm gây chú ý - Ảnh 3.

Tại Việt Nam, mẫu xe Rolls-Royce này có thể được coi là hàng hiếm bởi số lượng bán ra khá ít (1.570 chiếc toàn thế giới) và vòng đời chỉ vỏn vẹn 4 năm (1998-2002).

Dù đã có tuổi đời cao, chiếc xe này vẫn có ngoại hình bóng bẩy như xe mới. Nhiều chi tiết chưa có dấu hiệu bị ố vàng hay mài mòn theo thời gian.

Rolls-Royce Silver Seraph từng của đại gia Hải Phòng xuất hiện tại showroom xe cũ Sài Gòn, nội thất là điểm gây chú ý - Ảnh 5.

Thậm chí, bộ mâm đa chấu vẫn còn bóng loáng như xe mới.

Rolls-Royce Silver Seraph từng của đại gia Hải Phòng xuất hiện tại showroom xe cũ Sài Gòn, nội thất là điểm gây chú ý - Ảnh 6.

Chưa dừng lại ở đó, phần nội thất còn gây ấn tượng với việc được ốp gỗ ở táp lô cũng như bảng điều khiển trung tâm, viền cửa, kết hợp với da màu be và nâu. Những chi tiết này vẫn giữ được vẻ mới mẻ như vừa xuất xưởng.

Hiện mức giá bán lại của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, một chiếc Silver Seraph khác từng được rao bán với giá trên 7 tỷ đồng, ngang với mức giá của một chiếc Mercedes-Maybach S 450 L siêu lướt, trong khi một chiếc khác rao bán với giá hơn 6 tỷ đồng.

Ảnh: Hoàng Bảo