Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster đầu tiên đang trên đường về Việt Nam? Màu sơn vẫn là bí mật

Đáng chú ý, chủ nhân của chiếc siêu xe này cũng đang sở hữu một trong hai chiếc phiên bản mui cứng đang có mặt tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng thị trường siêu xe trong nước sẽ xuất hiện thêm một chiếc Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster (mui trần). Được biết, chiếc xe trên đang được đưa về thông qua một nhà nhập khẩu tư nhân.

Đáng chú ý, thông tin chủ nhân của "siêu bò" này đã thu hút không ít sự chú ý khi vị đại gia này hiện nay đồng thời đang sở hữu trong tay một chiếc Aventador SVJ LP770-4 Coupe (mui cứng) màu xanh dương khác trong nước.

Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster đầu tiên đang trên đường về Việt Nam? Màu sơn vẫn là bí mật - Ảnh 1.

Hình ảnh "nhá hàng" chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster.

Những hình ảnh về chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster dự kiến về nước hiện vẫn được giữ kín, thậm chí cả màu sơn ngoại thất.

Hiện nay trong nước đang có hai chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe khác là màu xanh dương và vàng. Lamborghini Aventador SVJ là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Aventador với số lượng sản xuất 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản SVJ thường (chiếc về Việt Nam) và 63 xe thuộc bản SVJ 63.

Hai chiếc Lamborghini Aventador SVJ trong nước hiện nay.

Cuối cùng, Lamborghini Aventador SVJ trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất cực đại lên tới 770 mã lực và 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, "siêu bò" này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.