Kia Carnival 2025 sắp ra mắt khách Việt

Bản nâng cấp giữa chu kỳ của Carnival vừa được hé lộ trên fanpage chính thức của Kia Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng này.
Kia Carnival bản nâng cấp sắp ra mắt khách Việt

Kia Việt Nam vừa hé lộ thông tin về phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) của mẫu xe MPV cỡ lớn Kia Carnival. Trên fanpage chính thức, Kia Việt Nam đã đăng tải hình ảnh thân xe, cho thấy các chi tiết thiết kế đèn pha và la-zăng mới.

Qua hình ảnh được công bố, có thể thấy Kia Carnival mới sắp ra mắt tại Việt Nam mang nhiều nét tương đồng với bản facelift đã được Kia giới thiệu đầu năm nay.

Những thay đổi đáng chú ý nhất của Kia Carnival mới nằm ở phần đầu xe. Mặt ca-lăng trước có sự hiện diện của lưới tản nhiệt "mũi hổ" cỡ lớn, cụm đèn trước và đèn hậu kiểu mới đặt dọc, đèn LED định vị phía trước và phía sau đồng điệu có tạo hình chữ L.

Hiện chưa rõ kích thước mâm xe của phiên bản tại Việt Nam, nhưng nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi tùy theo từng phiên bản.

Bên trong khoang nội thất, Carnival mới có điểm nhấn đến từ cặp màn hình 12,3 inch đặt trên cùng mặt kính. Phía sau vô-lăng có thể có HUD. Nếu giống bản mới bán tại Indonesia, cụm điều khiển trung tâm dạng cảm ứng sang trọng hơn cũng là một điểm mới.

Động cơ xe có thể vẫn sẽ giữ 2 tùy chọn máy xăng 3.5L và máy dầu 2.2L. Nếu có bản hybrid, đây sẽ là máy xăng 1.6L kết hợp mô-tơ điện. Động cơ hybrid khá mạnh với công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 357 Nm. Xe vẫn chỉ có dẫn động cầu trước.

Hiện chưa rõ thời gian ra mắt cụ thể của xe, nhưng phía đại lý cho biết mẫu mới có thể được công bố giá bán trong tháng 9 này.

Tại Việt Nam, Kia Carnival hiện có giá bán từ 1,189 tỷ đồng đến 1,759 tỷ đồng.Trong phân khúc MPV cỡ lớn, Kia Carnival đối đầu với các đối thủ như GAC M8 (có giá từ 1,699 - 2,199 tỷ đồng) và Volkswagen Viloran (giá từ 1,989 - 2,188 tỷ đồng).