Khui công Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam: Sở hữu một chi tiết độc nhất vô nhị

Rolls-Royce Cullinan Black Badge là phiên bản hiệu năng cao dành cho những khách hàng trẻ tuổi đam mê tốc độ nhưng vẫn muốn một chiếc SUV sang trọng.

Mới đây, một đơn vị chuyên nhập khẩu xe hơi có tiếng đã đăng tải hình ảnh "khui công" một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge. Đây là chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam và được đưa về từ đại lý The Elite Cars tại Dubai.

Khui công Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam: Sở hữu một chi tiết độc nhất vô nhị - Ảnh 1.

Theo những hình ảnh chụp lại, chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 xuất hiện trong nước có lớp sơn màu đen – màu đặc trưng của phiên bản Black Badge, màu sơn này cũng giống với hai chiếc Cullinan Black Badge được đưa về nước trước đó. So với Cullinan tiêu chuẩn, những chi tiết bằng kim loại sáng bóng trên phiên bản Black Badge đã được chuyển thành màu đen như logo thiếu phụ bay (Spirit of Ecstasy) trước mũi xe, lưới tản nhiệt, logo hãng xe với nền đen chữ trắng đối ngược với logo nền trắng chữ đen truyền thống. Bộ mâm 5 chấu kép thể thao kích thước 22 inch được dành riêng cho phiên bản này, ẩn đằng sau là cùm phanh màu đỏ tạo nên sự tương phản. Hông xe còn được tô điểm bởi đường kẻ coachline cam.

Khui công Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam: Sở hữu một chi tiết độc nhất vô nhị - Ảnh 2.

Bên trong nội thất, chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 có cấu hình 4 chỗ ngồi với nội thất bọc da 2 tông màu cam và đen đầu tiên tại Việt Nam. Hai chiếc Cullinan Black Badge đưa về trước đó chỉ là màu đen. Điểm xuyết là chất liệu carbon họa tiết hình học 3 chiều cho cảm giác thể thao, được tạo ra bởi sự kết hợp giữa nhà thiết kế, kỹ sư và thợ thủ công ở các chi tiết như bảng táp-lô, cửa xe,... 

Cuối cùng, ở chính giữa tựa lưng hàng ghế 2 là biểu tượng vô cực, biểu tượng trong toán học đại diện cho tiềm năng vô cực, và biểu thị cho khả năng sáng tạo không giới hạn của Rolls-Royce. Biểu tượng này được sử dụng lần đầu tiên trên chiếc xuồng thủy phi cơ dùng động cơ Rolls-Royce, ra đời để cạnh tranh với những nỗ lực của người Mỹ trong cuộc chiến giành kỷ lục tốc độ trên mặt nước. Ngoài ra, xe cũng có vách kính cá nhân ngăn giữa khoang hành khách và khoang hành lý phía sau.

Khui công Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam: Sở hữu một chi tiết độc nhất vô nhị - Ảnh 4.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge sử dụng động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Hộp số, hệ thống treo và các công nghệ hỗ trợ người lái được điều chỉnh để người lái có trải nghiệm hấp dẫn hơn. Tùy chọn âm thanh ống xả cũng là một tính năng thú vị trên phiên bản đặc biệt này.

Hiện chưa rõ mức giá của chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge trên. Trong khi đó, đại lý chính hãng đang phân phối dòng xe này với mức giá từ 37,217 tỷ đồng (chưa bao gồm biển số).

Khui công Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam: Sở hữu một chi tiết độc nhất vô nhị - Ảnh 5.
Khui công Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam: Sở hữu một chi tiết độc nhất vô nhị - Ảnh 6.

Ảnh: Nhut Dang