Khách hàng phải chờ bao lâu để nhận được xe Hyundai SantaFe mới?

Sau khi giới thiệu mẫu xe Hyundai SantaFe tại Việt Nam, mẫu xe gầm cao hiện đã bắt đầu cập bến các showroom tại khu vực TP. HCM để phục vụ khách đến xem xe.

Theo ghi nhận tại một đại lý Hyundai trên địa bàn TP.HCM, số lượng người đến xem xe khá đông, chủ yếu là các gia đình. Nhân viên đại lý cho biết, mức cọc cho cả 6 phiên bản SantaFe 2021 là 50 triệu đồng hoặc 100 triệu đồng tùy ý khách hàng.

Anh Thiện Lê (Quận 9, TP.HCM) - khách đến xem và cọc xe SantaFe 2021 chia sẻ: "Đây là chiếc ô tô thứ hai của mình sở hữu. Nhờ người quen tư vấn mình mới đến tham khảo SantaFe mới. Ngoại hình xe nhìn sang trọng, bắt mắt, tầm tiền cũng vừa đúng với kinh tế của mình nên mình quyết định đặt cọc. Mình ấn tượng nhất là nội thất xe có nhiều tính năng và công nghệ hữu ích".

Mẫu xe SUV 7 chỗ mới của Hyundai sở hữu những điều thay đổi khiển nhiều khách hàng phải sẵn sàng xuống tiền để mua xe. Cụ thể, Hyundai Santa Fe 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời thế hệ thứ 4 của mẫu xe này. Ở lần nâng cấp này, điểm khác biệt lớn nhất là việc Hyundai phát triển Santa Fe 2021 này dựa trên cấu trúc khung gầm N-Platform hoàn toàn mới. Trong khi đó, phiên bản Santa Fe 2019 sử dụng cấu trúc N-Platform.

Theo Hyundai, nền tảng N-Platform được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi của nền tảng cũ, sẽ sử dụng trên toàn bộ dải sản phảm của hãng trong nhiều năm tới. N-Platform nhẹ hơn, cấu hình linh hoạt hơn và mang lại hiệu quả khí động học tốt hơn. Sự an toàn được đặt lên đầu tiên khi hãng áp dụng cấu trúc đa tải, dập nóng và thép siêu cường. Điều này giúp tối đa hóa tỷ lệ hấp thu năng lượng, đảm bảo cabin an toàn và tư thế ổn định tại thời điểm va chạm.

Khách hàng phải chờ bao lâu để nhận được xe Hyundai SantaFe mới? - 3

Động cơ mới

Khách hàng phải chờ bao lâu để nhận được xe Hyundai SantaFe mới? - 4

Hyundai SantaFe vẫn có hai tùy chọn động cơ máy xăng và máy dầu mới. Đáng chú ý, phiên bản máy xăng trên mẫu xe này có chút thay đổi. Theo đó, động cơ này có tên Smartstream Theta III 2.5L, trong khi phiên bản trước sử dụng động cơ Theta II GDi 2.4L.

Điểm khác biệt đầu tiên, động cơ mới có dung tích 2.5L, lớn hơn so với động cơ 2.4L trước kia. Theo đó, động cơ 2.5L mới này cho công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 232Nm tại 4.000 vòng/phút.

Chìa khóa từ

Khách hàng phải chờ bao lâu để nhận được xe Hyundai SantaFe mới? - 5

New SantaFe cũng được trang bị thẻ chìa khóa từ (chỉ dành cho phiên bản cao cấp nhất). Đây là tấm thẻ nhựa có kích cỡ tương đương thẻ ATM, giao tiếp với xe thông qua công nghệ NFC. Với trang bị này, chủ nhân chiếc xe chỉ cần mang thẻ theo người là có thể sử dụng, vận hành, không bị vướng bởi các trang bị chìa khóa thông thường.

Trên Hyundai Santa Fe 2021, một điểm nhấn đáng chú ý bên trong nội thất là cụm sang số hoàn toàn mới. Theo đó, cần số truyền thống trên phiên bản cũ đã thay bằng cụm nút bấm điện tử có tên Shift-by-wire. Điều này sẽ giúp khoang lái trông đẹp mắt và thoáng đãng hơn.

Khách hàng phải chờ bao lâu để nhận được xe Hyundai SantaFe mới? - 6

Lô xe đầu tiên dự kiến giao vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 do phải đợi mức thuế từ nhà nước áp dụng cho SantaFe mới. Khách đến xem xe chủ yếu quan tâm đến các phiên bản Cao cấp của SantaFe. Trên thực tế, các đại lý tại TP.HCM đều trưng bày các phiên bản máy dầu và máy xăng cao cấp để khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất trên SantaFe mới.

Nguồn: http://danviet.vn/khach-hang-phai-cho-bao-lau-de-nhan-duoc-xe-hyundai-santafe-moi-50202125516296...