Jaguar Land Rover tổ chức chương trình lái thử xe tại Hải Phòng

Trong hai ngày 3-4/6, khách hàng tại thành phố Hải Phòng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu SUV cao cấp đến từ Land Rover
Jaguar Land Rover tổ chức chương trình lái thử xe tại Hải Phòng

Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm các dòng xe cao cấp cho khách hàng tại thành phố Hải Phòng. Chương trình được tổ chức bởi Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam, diễn ra trong hai ngày 3-4/6 tới đây.

Trong khuôn khổ chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội được tìm hiểu, trải nghiệm và cầm lái những mẫu SUV cao cấp, sang trọng, thể thao đến từ Anh Quốc. Các mẫu xe xuất hiện trong chương trình bao gồm Range Rover Evoque, Range Rover Velar và Range Rover Sport, Discovery và Discovery Sport, Defender 90, Defender 110 và đặc biệt được chiêm ngưỡng cũng như tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe Defender 130.

Nổi bật hơn cả trong dịp này có sự góp mặt của thành viên mới vừa ra mắt năm 2023, mẫu xe Land Rover Range Rover Sport mới – Mẫu SUV hạng sang với triết lý thiết kế giảm thiểu nâng tầm DNA của Range Rover Sport với dáng vẻ cơ bắp và diện mạo mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh và sự nhanh nhẹn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại ấn tượng và cá tính đặc trưng, với hiệu suất của công nghệ truyền động điện hóa sẽ mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc cho khách hàng tham dự.

Đây không phải lần đầu tiên Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình lái thử dành cho khách hàng ở các tỉnh thành phố ngoài Hà Nội và TP HCM. Trước đó, khách hàng tại các tỉnh thành như Vũng Tàu, Quảng Nam, Đà Nẵng, Vinh (Nghệ An)... và nhiều nơi khác cũng có những trải nghiệm hấp dẫn này.