Hyundai Santa Fe 2021 lộ thêm thông tin trước ngày ra mắt

Thông tin bản nâng cấp mới Hyundai Santa Fe 2021 tiếp tục xuất hiện trên Cục Đăng kiểm Việt Nam, mẫu xe này dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam trong 1 – 2 tháng tới đây
Hyundai Santa Fe 2021 lộ thêm thông tin trước ngày ra mắt

Mới đây, thông tin về Hyundai Santa Fe 2021 đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam ở hạng mục xe cơ giới lắp ráp. Điều này cho thấy đây chính là phiên bản thương mại sẽ được bán ra trong thời gian tới đây, dù rằng trước đó TC Motor có phủ nhận không có kế hoạch nâng cấp mẫu crossover 5+2 chỗ ngồi này trong năm nay.

Qua đât có thể thấy Hyudnai Santa Fe 2021 vẫn sẽ có 6 phiên bản tương tự như trước đây cùng 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu cùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Ngoài ra, bản thấp sẽ được trang bị mâm hợp kim 18 inch tạo hình cánh quạt còn bản cao cấp sẽ sở hữu la-zăng 19 inch kiểu dáng ngôi sao giống với trang bị của xe hybrid tại thị trường Mỹ.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ thêm thông tin trước ngày ra mắt

Cùng với đó, trên trang web của TC Motor cũng đã xuất hiện mục “Santa Fe 2021” trong phần danh mục sản phẩm nhưng đã nhanh chóng bị gỡ bỏ. Tuy rằng phần ảnh hiện thị ở ngoài vẫn là bản cũ nhưng nội dung bên trong đã được cập nhật thành hình ảnh của phiên bản mới. Tất nhiên vẫn còn một vài chỗ chưa hoàn thiện nhưng không thể nghi ngờ rằng ngày ra mắt của Hyundai Santa Fe 2021 đã rất gần.

Trước đó, đầu tháng 3 vừa qua, một lô Santa Fe mới đã bị bắt gặp trên đường vận chuyển về Hà Nội. Ngoài ra, ngay từ đầu tháng 4 các đại lý cũng đồng loạt “xả kho” những chiếc Santa Fe đời cũ có số VIN 2020 và 2021 với mức giảm lên tới 120 triệu đồng. Tất cả điều này là dấu hiệu báo trước Hyundai Santa Fe chuẩn bị đón bản nâng cấp giữa vòng đời và thông tin mới trên Cục Đăng kiểm Việt Nam cùng trang chủ của TC Motor chính là minh chứng rõ rệt nhất.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ thêm thông tin trước ngày ra mắt
Hyundai Santa Fe 2021 tại thị trường quốc tế

Hiện vẫn chưa chưa rõ mức giá dự kiến của Hyundai Santa Fe 2021, tuy nhiên theo một số nguồn tin giá bán của mẫu xe này có thể sẽ không tăng. Phiên bản cũ hiện đang được phân phối với giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 995 - 1,245 tỷ đồng.