Hyundai Elantra bất ngờ giảm giá, rẻ hơn cả tân binh phân khúc dưới vừa ra mắt

Một số đại lý Hyundai đang chào bán mẫu sedan cỡ C với mức giá thấp hơn đề xuất từ 47 - 65 triệu đồng tuy nhiên chỉ áp dụng cho một phiên bản chứ không phải toàn bộ.

Cụ thể, tại khu vực miền Trung, một đại lý Hyundai đang chào bán mẫu sedan cỡ C - Elantra với mức giá từ 534 triệu đồng. Còn tại miền Bắc một số nơi chỉ rao bán với giá trung bình từ 552 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này chỉ áp dụng cho phiên bản tiêu chuẩn và sản xuất trong năm 2023.

hyundai-elantra-bat-ngo-giam-gia-re-hon-ca-tan-binh-phan-khuc-duoi-vua-ra-mat

Dù có mức giảm khá sâu, nhưng các tư vấn bán hàng cho biết xe có số lượng hạn chế, không nhiều sự lựa chọn về màu sắc, chủ yếu là màu trắng cơ bản. Mức giảm trung bình khoảng từ 47 - 65 triệu đồng, nhờ đó mà có phần rẻ hơn mẫu sedan cỡ B Hyundai - Accent cao cấp đang có giá 569 triệu đồng.

Hyundai Elantra thế hệ hiện tại được ra mắt vào tháng 9/2022 với 4 phiên bản gồm 1.6 Tiên chuẩn và Đặc biệt, 2.0 và N-Line. Trong đó phiên bản 1.6 Tiêu chuẩn chỉ có các trang bị cơ bản như đèn pha và đèn định vị ban ngày halogen, mâm xe chỉ có kích thước 15 inch.

hyundai-elantra-bat-ngo-giam-gia-re-hon-ca-tan-binh-phan-khuc-duoi-vua-ra-mat hyundai-elantra-bat-ngo-giam-gia-re-hon-ca-tan-binh-phan-khuc-duoi-vua-ra-mat

Không gian bên trong của phiên bản Tiêu chuẩn cũng không nhiều trang bị, xe chỉ có màn hình trung tâm 10.25 inch, đồng hồ lái dạng cơ kết hợp màn đa thông tin 4.2 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, ghế nỉ, đáng chú ý xe vẫn có khởi động động cơ từ xa và tùy chọn chế độ lái.

Vì chỉ là phiên bản thấp nhất nên các trang bị an toàn chỉ ở mức đủ dùng như các hệ thống phanh ABS, EBD, BA, 2 túi khí, camera lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến áp suất lốp…. Xe được trang bị máy xăng 1.6L cho công suất 125 mã lực, 155Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

hyundai-elantra-bat-ngo-giam-gia-re-hon-ca-tan-binh-phan-khuc-duoi-vua-ra-mat

Trong phân khúc, Hyundai Elantra được định vị cạnh tranh với 2 đối thủ chính là Mazda 3 và Kia K3, ngoài ra còn có Toyota Corolla Altis và Honda Civic. Trước đó hãng cũng giới thiệu phiên bản N hiệu năng cao tuy nhiên lại không mở bán thương mại.