Hyundai An Khánh - Khẳng định một thương hiệu

Qua hai năm thành lập và phát triển, Hyundai An Khánh đã nỗ lực cung cấp các dòng xe chính hãng của Hyundai tại Hà Nội và thị trường miền Bắc.

Với hệ thống 2 showroom hiện đại được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế GDSI mới của Hyundai Motor lần lượt đi vào hoạt động tại Hoài Đức – TP. Hà Nội, Hyundai An Khánh từng bước minh chứng cho quy mô và độ phủ sóng của mình trên thị trường ô tô Việt.

Lấy khách hàng làm trung tâm xây dựng giá trị phục vụ

Đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm thước đo cho sự thành công, Hyundai An Khánh chú trọng, hướng mục tiêu vào nhu cầu của khách hàng. Lãnh đạo doanh nghiệp này cho biết, ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt thì chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là yếu tố tiên quyết đưa đến thành công. Chính vì thế, mang đến những chương trình hấp dẫn, mức giá cả hợp lý và sự tận tâm trong phong cách phục vụ giúp Hyundai An Khánh được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Hyundai An Khánh - Khẳng định một thương hiệu - 1

Xây dựng đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm và tận tâm với nghề

Một trong những kim chỉ nam phát triển của Hyundai An Khánh là liên tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Theo đó, hệ thống đại lý này chú trọng xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết giúp nhân viên phát huy mọi năng lực, mang đến sự chăm sóc, phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, Hyundai An Khánh còn thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, bồi dưỡng, đảm bảo đội ngũ của mình luôn đi đầu trong kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

Hyundai An Khánh - Khẳng định một thương hiệu - 2

Tôn trọng cá nhân, tiếp nhận đóng góp

Sở hữu mô hình kinh doanh chặt chẽ, song Hyundai An Khánh khẳng định không ngần ngại đổi mới trong quy trình, mục tiêu để tối ưu hóa mọi hoạt động. Đặc biệt, sự thay đổi này đến phần lớn từ việc lắng nghe ý kiến từ khách hàng và nhân viên, từ đó có những điều chỉnh kịp thời, hiệu quả.

Với uy tín thương hiệu Hyundai và chất lượng phục vụ của mình, Hyundai An Khánh sẽ không chỉ cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chất lượng cao mà còn bao gồm cả dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của Hyundai, nhằm tạo sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Xây đựng định hướng phát triển đúng đắn, Hyundai An Khánh khẳng định sứ mệnh đạt chỉ số hài lòng từ khách hàng và nhân viên cao nhất, vươn lên vị trí đại lý dẫn đầu của TC MOTOR.

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe ô tô làm phương tiện di chuyển cho gia đình mình và trải nghiệm một không gian rộng rãi, tiện nghi, thoải mái nhất hãy đến ngay Hyundai An Khánh. Hyundai An Khánh sát cánh cùng bạn - vượt mọi giới hạn.

Thông tin liên hệ:

Hyundai An Khánh

Địa chỉ: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Showroom 3S: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Showroom 1S: C24 ô 1 đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Điện thoại:  0847 886 886 - 0567 66 9999

Website: https://hyundaiankhanh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HyundaiAK/

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-an-khanh-khang-dinh-mot-thuong-hieu-50202117913563888.htm